221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1271133
15 tuổi lừa em gái 7 tuổi cùng đi bán thân
0
Article
null
15 tuổi lừa em gái 7 tuổi cùng đi bán thân
,

Câu chuyện tàn bạo về một thiếu nữ 15 tuổi người Mỹ, đưa em gái là con mẹ ghẻ mới 7 tuổi đi làm vật giải trí cho hàng chục nam giới để lấy tiền, bắt đầu từ một lời mời dự tiệc.

Sau khi nhận lời mời từ một số người đàn ông quen biết, cô gái 15 tuổi này đã đưa em gái 7 tuổi tới một căn hộ cách không xa ngôi nhà của họ ở gần Tòa nhà chính quyền bang ở Trenton, thủ phủ bang New Jersey (Mỹ). Sự việc xảy ra chiều 28/3 khi em nhỏ 7 tuổi đang chơi gần nhà.

Về cô bé 7 tuổi, cảnh sát mau chóng biết được một sự thật kinh hoàng, em nhỏ này bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp trong khi cô chị không chỉ đứng nhìn mà còn nhận tiền từ những tên ác thú.

Thiếu nữ 15 tuổi bị buộc tội tấn công tình dục nghiêm trọng, xúc tiến mãi dâm và các tội ác khác. Tên của cô gái này không được tiết lộ vì tuổi vẫn còn nhỏ, song công tố viên bang dự định yêu cầu tòa án xử thiếu niên này như một người trưởng thành. Hiện, cô gái 15 tuổi đang bị giam tại Trung tâm giam giữ thanh thiếu niên hạt Mercer.

Cha mẹ của hai cô gái, dường như không mấy sáng suốt, cho rằng con mình đã bỏ nhà. Một sĩ quan cảnh sát ở Trenton kể lại: "Chúng tôi nói về chuyện một cô bé bị chị gái dẫn tới một căn hộ và để người lạ cưỡng hiếp em mình. Thật không thể hiểu nổi".

Khi không thấy con gái về nhà vào lúc 4h30 chiều, hai phụ huynh này mới gọi cho cảnh sát với niềm tin rằng cô chị đã bỏ nhà và mang theo em gái.

Cảnh sát đã tìm hiểu và nắm được câu chuyện tồi tệ xảy ra ở một căn hộ trên tầng 13 của tòa tháp Rowan. Bên trong căn hộ, bé gái 7 tuổi bị bỏ lại một mình trong khi cô chị đang ở trong một căn phòng khác quan hệ tình dục với một vài người đàn ông để lấy tiền.

Sau đó, khi trở lại phòng khách, cô chị đưa em gái 7 tuổi tiền và khuyến khích em cho những người đàn ông sờ mó cơ thể. "Từ sờ mó, mọi việc đã dẫn tới tấn công tình dục và hãm hiếp. Những tên đàn ông đe dọa sẽ giết cô bé nếu hét lên hoặc nói cho ai biết".

Sau khi sự việc xảy ra, bé gái 7 tuổi mặc quần áo và rời căn phòng. Cô chị vẫn tiếp tục ở lại với những người đàn ông.

Hai người phụ nữ tìm thấy cô bé đang đứng khóc bên ngoài tòa nhà và đưa em về nhà, nơi cảnh sát đang đợi sẵn. Cô bé thuật lại những gì xảy ra và được đưa tới bệnh viện.

Khi cảnh sát tìm được cô gái 15 tuổi vào tối muộn cùng ngày, thiếu nữ này kể lại những gì đã xảy ra và bị bắt.

Thị trưởng Trenton là Palmer nói, đây là tội ác khủng khiếp nhất mà ông từng biết trong vòng 20 năm. "Thật kinh tởm. Tôi biết có một chỗ trong địa ngục dành cho những kẻ tham dự vụ này. Với tư cách cá nhân, là cha một cô bé 7 tuổi, tôi không thể tưởng tượng được cảnh tượng rùng rợn đó".

Hiện, cảnh sát đang xem video an ninh ở sảnh và thang máy tòa nhà nhằm nhận dạng những người dự bữa tiệc.

  • Hoài Linh (Theo AP, MetroNews)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,