221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1276274
Bom nổ đì đùng tại Bangkok
0
Article
null
Bom nổ đì đùng tại Bangkok
,

Tính đến chiều 28/4, ít nhất ba vụ nổ đã xảy ra tại Bangkok nhưng không làm ai bị thương. Vụ nổ mới nhất diễn ra lúc 4h chiều nay tại giao lộ Saladaeng.

TIN BÀI MỚI

Cảnh sát bắn đạn cao su về phía người biểu tình (Ảnh EPA)
Lúc sáng sớm, một quả bom đã được ném vào chi nhánh Talingchan của ngân hàng Bangkok nhưng không làm ai bị thương. Quả bom trúng rơi trúng biển ghi tên đường Soi Borom Rajchonnanee 26, làm hỏng biển nhưng không gây hại cho ngân hàng. Vụ nổ diễn ra lúc 3h sáng.

Thaworn Lokthaisong, 35 tuổi, cho hay, thủ phạm đã ném quả nổ từ cầu thang bên cạnh. Vụ việc diễn ra khoảng 5 phút sau khi các cảnh sát đi tuần qua ngân hàng như thường lệ.

Tiếp sau đó, một chốt chặn quân sự cũng bị tấn công bằng vật nổ, cảnh sát cho hay.

Tới 4h chiều, một tiếng nổ lớn đã vang lên phía dưới cầu vượt tại giao lộ Saladaeng. Âm thanh và khói bốc lên từ dưới cầu vượt khiến những người biểu tình áo đỏ đổ xô tới hiện trường để xem cái gì đã xảy ra.

Đó là ba vụ nổ mới nhất trong một loạt các vụ nổ diễn ra tại Bangkok trong những tuần gần đây. Ít nhất 26 người chết và gần 1.000 người bị thương khi lực lượng biểu tình áo đỏ bắt đầu chiếm giữ một phần của Bangkok từ giữa tháng 3, và làm tổn hại tới ngành du lịch sống còn của nước này.

Trong cuộc đối đầu vẫn đang diễn ra gần sân bay Don Muang, một binh sĩ bị thương nặng ở đầu và 10 người biểu tình đã phải nhập viện. Cùng lúc, một nhóm người biểu tình áo đỏ đã kiểm soát trạm bán xăng LPG tại Don Muang nhằm ngăn không cho quân đội tiến gần để bắt giữ họ .

  • Hoài Linh (Theo Nation, AP, Reuters)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,