221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1276742
Bill Clinton giảm cân vì đám cưới con gái
0
Article
null
Bill Clinton giảm cân vì đám cưới con gái
,

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đang thực hiện một cuộc chiến giảm cân và điều này không có gì là bí mật. Chuyện Bill Clinton nghiện đồ ăn nhanh đã từ lâu là chủ đề của vô số chuyện cười kể từ khi ông trở thành lãnh đạo nước Mỹ.

TIN BÀI MỚI

Cựu TT Bill Clinton và con gái Chelsea (Ảnh AP)
Những người thực hiện chương trình "Saturday Night Live" đã rất hài hước khi mô tả Bill Clinton là một nhân vật thường xuyên lấy trộm bánh mỳ kẹp và khoai tây chiên khỏi đĩa những người xa lạ.

Nếu những minh hoạ đó còn chưa đủ, con gái của cựu Tổng thống Mỹ là Chelsea hiện giao cho cha mình một nhiệm vụ: giảm cân. Theo đó, Chelsea đòi cha phải giảm 7kg trước khi lễ cưới của cô diễn ra vào mùa hè này.

Bill Clinton đã nhắc lại lời đề nghị của con gái khi phát biểu tại một hội nghị về tài chính ở Washington D.C. Bill giải thích rằng Chelsea gây sức ép với ông phải giảm cân vì lễ cưới của cô.

"Chelsea nghĩ rằng tôi phải gọn gàng để dự lễ", cựu Tổng thống Mỹ nói. "Các bạn biết đấy, một ngày Chelsea nói với tôi rằng: Bố, việc duy nhất bố phải làm là dẫn con đi giữa hai dãy ghế và trông bố phải thật tuyệt".

Clinton nói thêm, khi ông hỏi con gái là cô muốn ông giảm bao nhiêu cân, Chelsea nói "7kg" và hiện ông đã hoàn thành nửa mục tiêu.

Bác sĩ, người đã thực hiện ca phẫu thuật tim cho cựu Tổng thống Mỹ thời gian gần đây cho biết, Bill Clinton đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là chuyển sang một lối sống lành mạnh hơn. "Ông ấy tuân thủ nghiêm túc chế độ ăn và luyện tập", bác sĩ Allan Schwartz thuộc bệnh viện Presbyterian, New York nói.

Một khi loại bỏ xong số cân thừa, Bill có thể tập trung vào cái mà ông gọi là thách thức chính của buổi lễ: Cố không khóc khi con gái kết hôn.

  • Hoài Linh (Theo YahooNews)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,