221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1272564
20% dân số toàn cầu quá "ngây thơ"
0
Article
null
20% dân số toàn cầu quá 'ngây thơ'
,

Kết quả một cuộc khảo sát toàn cầu do Ipsos tiến hành cho thấy, cứ 5 người lớn lại có 1 người tin rằng người ngoài trái đất có tồn tại và đang giả dạng con người để sống giữa cộng đồng.

Tin bài mới

Ảnh: OneIndia

Cuộc khảo sát được tiến hành với 23.000 người trưởng thành tại 22 quốc gia. Kết quả công bố hôm 8/4 cho thấy, hơn 40% số người lớn ở Trung Quốc và Ấn Độ tin rằng người ngoài hành tinh đang giả dạng người bình thường và sống trên trái đất này.

Trong khi đó, cư dân châu Âu lại nằm trong số những người ít tin nhất, chỉ có 8% số người được hỏi ở Bỉ, Thụy Điển và Hà Lan tin tưởng có người ngoài trái đất.

Cũng theo cuộc khảo sát, đàn ông tin vào cuộc sống ngoài trái đất hơn phụ nữ, với tỷ lệ là 22% so với 17%. Thêm nữa, người dưới 35 tuổi có lòng tin hơn so với những người trong độ tuổi 35-54 rằng "người ngoài hành tinh đã xuống trái đất và đi lại giữa chúng ta, cải trang thành người thường".

Những người tin là có người ngoài trái đất thuộc mọi thành phần trong xã hội, không phân biệt thu nhập, không kể đã kết hôn hay chưa.

Ipsos là công ty nghiên cứu thị trường dựa trên khảo sát toàn cầu lớn thứ 2 thế giới. Công ty do các chuyên gia nghiên cứu điều hành, đánh giá tiềm năng các thị trường và công bố xu hướng thị trường cho hơn 5.000 khách hàng toàn cầu.

  • Hoài Linh (Theo Telegraph, Marketwire)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,