221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1274814
19 tuổi tự ‘thiến’ khi biết tin người yêu đi lấy chồng
0
Article
null
19 tuổi tự ‘thiến’ khi biết tin người yêu đi lấy chồng
,

(TinnhanhVietNamNet) - Một anh chàng người Indonesia đã điên cuồng cắt bỏ "cậu nhỏ" ném xuống giếng sau khi phát hiện người yêu đang lên kế hoạch kết hôn với một người đàn ông khác.

>>>TIN LIÊN QUAN

Cắt bỏ "cậu nhỏ" mà không có dụng cụ y tế chuyên dụng rất dễ dẫn đến tử vong do mất nhiều máu và theo một nguồn tin thì anh chàng si tình mới chỉ 19 tuổi này có ý định tự tử luôn.

Ông Sugeng Budi Susanto, Giám đốc bệnh viện Cilacap, nơi chàng trai được đưa tới cấp cứu, cho biết: “Chàng trai được đưa đến bệnh viện hôm thứ 5 vừa qua trong tình trạng khá nguy kịch do mất nhiều máu. Nếu không được cấp cứu kịp thời có thể ảnh hưởng đến tình mạng. Cha mẹ của cậu choáng váng khi biết những gì con mình vừa trải qua. Báo chí có thể hỏi thêm thông tin về gia đình, nhưng tốt nhất đừng xoáy vào nỗi đau của họ”.

Theo Fox News, vụ việc hi hữu có một chưa thấy hai này đã thu hút được sự chú ý của đám đông các phóng viên xung quanh bệnh viện.

Chàng trai si tình từ chối trả lời phỏng vấn, nhưng một nguồn tin chính xác cho hay cậu đã cắt bỏ “của quý” sau khi phát hiện người yêu bất ngờ quyết định kết hôn với một người đàn ông khác.

Nguồn tin trên cũng cho biết, chàng trai ném "cậu nhỏ" xuống giếng với ý định tự tử vì nghĩ là không ai có thể cứu cậu sau khi đã cắt bỏ "cậu nhỏ".

Chàng trai có lẽ sẽ thay đổi quyết định ngốc nghếch này nếu biết các nhân viên y tế tại bệnh viện huyện Cilacap nơi cậu sống hoàn toàn có thể cứu cậu bằng vài thao tác đơn giản. Nhưng đáng tiếc, đến nay các bác sĩ vẫn chẳng thể làm gì vì phần "của quý" bị hắt hủi kia vẫn chưa được tìm thấy.

  • H. Trang (Theo Digital Journal)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,