221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1266297
Chuyện sòng bạc may mắn và xa hoa nhất thế giới
0
Photo
null
Chuyện sòng bạc may mắn và xa hoa nhất thế giới
,

Macau, "thủ đô đỏ đen" của châu Á, ngày nay được biết đến với nhiều điều, trong đó không thể không kể đến sòng bạc lớn nhất thế giới tại nơi đây.

Tin bài mới:

Venetian ở Macau là khu liên hợp mới được xây dựng gồm hệ thống khách sạn, sòng bài, khu resort lớn.

Tổ hợp Venetian Macao có trị giá đầu tư ban đầu vào khoảng 2,4 tỷ USD, gồm 3.000 phòng và khoảng 16.000 nhân viên làm việc.

Sòng bạc này có thể chứa khoảng hơn 6.000 người, được bài trí rất công phu và xa hoa theo phong cách Italy cùng hệ thống ánh sáng huyền ảo.

Sòng Venetian có 870 chiếc bàn và 3.400 cỗ máy đánh bạc đặt bên trong một căn phòng khổng lồ.

Trần và tường của sòng bạc Venetian được trang trí rực rỡ bằng những bức bích họa chép lại từ các tác phẩm cổ điển nổi tiếng của Italy, phối hợp với đèn chiếu sáng hiện đại.

Chạy dọc trong hệ thống khách sạn là những con kênh nhân tạo có màu nước trong xanh. Trên những con kênh là những chiếc xuồng và những cây cầu cong cong dưới bầu trời xanh ngắt.

Venetian Macau được xây dựng theo phong cách kiến trúc của thành phố cổ Venice - Italia, bao gồm hệ thống khách sạn lớn có hơn 3.000 phòng, mỗi phòng có diện tích trung bình khoảng 70m2 với nột thất và cách bài trí vô cùng sang trọng và tiện nghi. Ở tầng trệt của khách sạn là sòng bạc lớn nhất, sang trọng và đẹp nhất của Macau hiện nay với đủ các loại trò chơi và có cả nhà hàng, quầy bar, sân khấu lớn biểu diễn ca nhạc đặc sắc.

Chạy dọc trong hệ thống khách sạn là những con kênh nhân tạo có màu nước trong xanh. Trên những con kênh là những chiếc xuồng và những cây cầu cong cong dưới bầu trời xanh ngắt. Cảnh sông nước và mây trời đã tạo cho du khách một cảm giác thích thú khi được ngắm nhìn và chụp những tấm hình ở nơi đây, ai cũng cảm thấy như mình thật sự đang ở thành phố Venice của Ý dù chỉ là cảnh nhân tạo.

Bên cạnh đó là những khu phố hàng ăn ngoài trời chạy dọc theo các dãy phố và có rất nhiều nhà hàng, quầy bar với các món ăn truyền thống của Macau, Trung Quốc và quốc tế.

Tổ hợp sòng bạc Venetian Macau góp phần giúp vùng đất ven biển phía nam Trung Quốc vượt qua Las Vegas Strip của Mỹ, trở thành trung tâm đỏ đen quy mô và sinh lợi nhất thế giới.

Trần và tường của sòng bạc Venetian được trang trí rực rỡ bằng những bức bích họa chép lại từ các tác phẩm cổ điển nổi tiếng của Italy.

  • Nhật Vy (Theo AP, CNN, THX)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,