221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1265706
Những tạp chí kỳ quặc nhất thế giới
0
Photo
null
Những tạp chí kỳ quặc nhất thế giới
,
Một số tạp chí ra đời phục vụ sở thích kỳ quặc của chủ bút hoặc mối quan tâm "khác người" của một bộ phận độc giả.
 
Tin, bài đáng chú ý:
 Tạp chí Girls and Corpses (Các cô gái và Xác chết)
 

Mô tả ảnh.
 
"Ồ, nếu bạn giống tôi, bạn sẽ thích 2 thứ: các cô gái xinh đẹp và những xác chết đang thối rữa. Vì vậy, tôi nghĩ, tại sao không đưa hai khẩu vị tuyệt vời này vào cùng một tạp chí", chủ bút Robert Steven "Corpsy" Rhine giải thích về sự ra đời của tạp chí Girls and Corpses.

 Đây có thể là tạp chí kỳ quặc nhất trên thế giới. Girls and Corpses giống như sự kết hợp giữa tạp chí Maxim dành cho đàn ông với bộ phim "Dawn of the Dead". Mỗi số của tạp chí cho đăng tải nhiều bức ảnh chụp các cô gái trẻ xinh đẹp, diện những bộ đồ thiếu vải đứng cạnh những xác chết gớm ghiếc, đang phân huỷ và thối rữa. Đúng như người ta nói "càng nhiều xác chết ... càng ít thời gian".
 
Tạp chí Miniature Donkey Talk (Trò chuyện về lừa nhỏ)
 

Mô tả ảnh.
 
Dù có cái tên như trên nhưng đây là tạp chí dành để viết về các con lừa đủ kích cỡ. Ra đời cách đây 18 năm, Miniature Donkey Talk thực sự có tổng số phát hành lớn hơn ít nhất 4 lần so với bất kỳ ấn phẩm nào về loài lừa nhỏ. Cạnh tranh chắc chắn khốc liệt.

 Tạp chí Modern Drunkard (Người say hiện đại)
 

Mô tả ảnh.
 
Nhằm bênh vực quyền được say xỉn kể từ năm 1996, Modern Drunkard sẽ nâng cao nhận thức của độc giả về việc chè chén tuý luý mỗi tháng cũng như "cập nhật bất cứ khi nào có thể" về vấn đề này.

 Tạp chí A bear’s life (Cuộc sống của một con gấu)
 

Mô tả ảnh.
 
"Khoảng đầu những năm 1990 đã có một cuộc thảo luận về những nhóm đàn ông tương tự như chúng ta về ngoại hình và sở thích. Đa số họ là những gã đàn ông cao to, lông lá, thân thiện và nồng hậu, đang thành lập các câu lạc bộ, tiểu văn hoá của cộng đồng dân Gay. Họ tự gọi bản thân là "Những chú gấu". Chúng tôi vui mừng và hồi hộp được mang tới cho các bạn một tạp chí viết về cộng đồng những chú gấu", trích lời đề tựa của chủ bút tờ A bear’s life. Đây thực sự là một tạp chí dành cho mọi người.

 Tạp chí Sheep! (Cừu)
 

Mô tả ảnh.
 
Tạp chí Sheep! được xuất bản 2 số mỗi tháng ở vùng trung bắc bang Wisconsin. Mỗi số bao gồm những bài viết nhàm chán về tất cả các loài cừu.

 Tạp chí OMFG (Hướng dẫn về các phương tiện cho hội họp trang trọng)
 

Mô tả ảnh.
 
Hãy ngắm nhìn tạp chí này. Bản thân tạp chí OMFG không có gì thực sự kỳ quặc ngoại trừ cái tên của nó. OMFG là một ấn phẩm về thương mại.

  •  Thanh Bình (Theo Oddee)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,