221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1267348
Những chiêu để thành "nổi tiếng"
0
Article
null
Những chiêu để thành 'nổi tiếng'
,

Không ít người trên thế giới mơ ước trở thành nhân vật của công chúng. Ánh đèn, tiền bạc và sự chú ý... làm thế nào mà một ai đó lại không muốn được nhiều người yêu quý và kính trọng. Danh sách dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách biến ước mơ thành người nổi tiếng trở thành hiện thực.

Tham gia chương trình truyền hình thực tế

Hầu hết mọi người dường như đều biết một người nào đó có một người bạn từng xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế. Hiện, truyền hình thực tế xuất hiện nhan nhản ở mọi nơi và nó đều được ưa thích, đây có vẻ là cách dễ nhất để trở nên nổi tiếng. Một ví dụ điển hình là Jade Goody quá cố, người bất ngờ trở nên nổi tiếng nhờ chương trình truyền hình thực tế của Anh là Big Brother cho dù cô không có tài năng đáng kể, mà còn tối dạ đáng ngạc nhiên.

Mặt khác, nếu bạn xuất sắc hơn truyền hình thực tế thì mọi việc sẽ vô cùng dễ dàng, bạn không chỉ trở nên nổi tiếng mà còn duy trì được hào quang trong nghề như trường hợp của Leona Lewis trong chương trình truyền hình X-Factor của của Anh.

Đạo bản quyền

Đạo ý tưởng gì đó và đừng bao giờ thú nhận

Đây là một khái niệm đơn giản, tìm ra một thứ gì đó khá tuyệt nhưng chưa nổi tiếng, ví dụ, một bài hát và copy nó. Ví dụ, Naomi Shemer, một nhà soạn nhạc Israel nổi tiếng bị buộc tội ăn cắp một bài hát ru con của Israel và biến nó thành bài hát nổi tiếng Jerusalem of Gold củ mình. Dù có nhiều báo cáo nói rằng người phụ nữ này đã đạo nhạc (càng tăng sự nổi tiếng của Naomi) nhưng bà khôg bao giờ thú nhận cho mãi tới lúc hấp hối vào 2004.

Làm từ thiện

Hoặc có một cử chỉ hào phóng mà phần lớn người khác không làm.

Cho đi một số tiền lớn là cách hay để bạn được xuất hiện trên trang nhất của báo, ít nhất là tờ báo địa phương ở chỗ bạn. Hãy nghĩ về điều đó... Ví dụ, Heather Mills tự nguyện làm một việc gì đó và trở nên nổi tiếng khắp nước Anh. Ô, nhưng Heather lại là vợ của ngôi sao nhạc rock của ban nhạc Beatles Paul McCartney.

Có quan hệ

Hay kết hôn với người nổi tiếng, hay thân quen với một ngôi sao.

Cách này rất hữu ích, giống như truyền hình thực tế, không đòi hỏi phải có năng khiếu hay gì đó, chỉ cần ngoại hình dễ ưa... Dù gì, đây là một ví dụ hay cho ai đó có quan hệ với một nhân vật nổi tiếng như Paris Hilton. Đừng chờ đợi để nổi tiếng, hãy hẹn hò để được nổi tiếng.

Tung hoành trên Internet

Đăng tải một thứ gì đó kỳ bí, nguy hiểm hay hài hước trên Internet.

Thế giới tiếng tăm đã có nhiều biến đổi vì Internet và đặc biệt là You Tube. Đó có vẻ là cách dễ nhất để nổi tiếng... bạn thậm chí không cần rời nhà. Tất cả những gì bạn cần là một máy quay và một ý tưởng tương đối hay. Đoạn video dường như vu vơ "Charlie bit me" đã nổi như cồn... chẳng vì lý do nào cả. Mọi người chỉ đơn giản thấy nó buồn cười.

Một ví dụ tuyệt vời khác về việc nổi tiếng qua You Tube đó là trường hợp của Chris Crocker với đoạn ghi hình "hãy để Britney yên". Đoạn phim này đã trở nên nổi tiếng và được dựng thành phim.

Phát minh ra thứ gì đó

Khá là khó cho một người bình thường nghĩ về một việc gì đó vượt khỏi những suy nghĩ thông thường và phát minh ra cái gì đó khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Phần lớn các phát minh đã được tìm ra. Tuy nhiên, tạo ra một cái gì đó dẫn tới sự thay đổi mạnh mẽ trong cuộc sống là cách khá ổn để trở nên nổi tiếng. Hãy nhìn xung quanh và xem liệu có vấn đề nào trên thế giới mà bạn có thể giải quyết hay thứ gì đó đã được phát minh nhưng vẫn có thể cải tiến. Phát minh tốt nhất được mọi người chờ đợi, chắc chắn là một biện pháp chữa bệnh. Vậy, bạn hãy đeo găng tay cao su, khoác lên mình chiếc áo choàng trắng và tìm ra cách chữa bệnh ung thư. Chúc may mắn!

Có năng khiếu hoặc làm điều mà mọi người muốn

Cách đáng quý, xứng đáng và có ích nhất để trở nên nổi tiếng rất đơn giản. Đó là có năng khiếu, năng khiếu thực sự. Nếu bạn có thể hát, hãy hát. Nếu bạn có thể hành động, hãy hành động. Nếu bạn có thể làm một việc gì đó với năng khiếu của mình, hãy làm và làm thật tốt. Nếu những người khác chia sẻ sự nhiệt tình với bạn, bạn sẽ nổi tiếng. Điều này không khó như nhiều người từng nghĩ nếu bạn có năng khiếu. Ví dụ: ngành âm nhạc rất rộng lớn, nhiều thể loại, nếu bạn không được thừa nhận trong loại nhạc của mình, hãy theo đuổi một thứ gì đó mới, kiểu như rock opera...

Giết gái mại dâm

"Đừng đi và giết bất cứ ai. Hãy giết một gái mại dâm", đó là câu trả lời mà diễn viên hài người Anh Rickey Gervais đưa ra trong một cuộc phỏng vấn khi nhận được câu hỏi: "Ông có lời khuyên nào cho những người muốn trở nên nổi tiếng?". Ý của Rickey là, nếu danh vọng là động lực duy nhất của bạn, là tất cả thứ mà bạn quan tâm, là tất cả những gì bạn nghĩ tới và bạn không từ bất kỳ việc làm kinh khủng nào để có nó, thì làm việc đó. Danh vọng không nên là thứ mà bạn thèm khát, một triết gia từng nói, "danh vọng là thứ phẩm của những hành động dũng cảm". Điều này có nghĩa là, một người nên mong muốn làm được một việc cao quý, và sự nổi tiếng sẽ tới một cách tự nhiên như là kết quả tất yếu.

  • Hoài Linh (Theo The List)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,