221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1267808
Nhà tù với những điều không tin nổi
0
Article
null
Nhà tù với những điều không tin nổi
,

Tham dự lễ cưới trong tù, bẻ khóa vào tù thăm người yêu, bắt nam tù nhân mặc sooc hồng phòng "lẫn lộn"... là những điều hy hữu, khó hình dung nổi. 

Tin bài mới

a
 
1. Dự đám cưới con trong tù

Cựu Tổng thống Peru, người bị kết án 25 năm tù vì tội giết người và bắt cóc trong thời gian ông cầm quyền từ 1990-2000, đã tham dự đám cưới của cô gái út trong một nhà thờ ở nhà tù vào ngày 27/2/2010.

s
 
2. Tường cao không ngăn được tình yêu

Một người đàn ông Đức tên là Daniele Eberhardt, 33 tuổi đã sử dụng chiếc chìa khóa vạn năng làm từ một chiếc thìa để đột nhập vào nhà tù hàng đêm, và quan hệ với cô bạn gái đang chịu án tại Bielefeld, Đức năm 2010. Sự việc này chỉ mới được phát hiện khi một nữ tù nhân khác bị quấy rầy bởi những tiếng rên rỉ khoái lạc và cuối cùng thông báo cho quản trại.

g
 
3. Tập yoga để sớm ra tù

Một nhà tù tại Madhya Pradesh của Ấn Độ tuyên bố quy định mới: Nếu các tù nhân kết thúc khóa học yoga kéo dài ba tháng, có thể được giảm bớt 36 ngày chịu án. Hiện có 400 tù nhân tham gia chương trình này, 68 người trong số họ đã được giảm hình phạt.

a
 
4. Bậc thầy bẻ khóa

Tù nhân người Anh Stevenson đã dùng dây giày mở khóa trại giam và thoát ngục thành công vào ngày 2/10/2009. Sau 16 ngày, anh ta tự thú và hiện phải chịu án thêm hai năm nữa.

g
 
5. Mạo hiểm chết người

Tháng 3/2009, cai ngục tại bang Georgia của Mỹ đã bắt một người đàn ông đang cố gắng ăn trộm ngay trong nhà tù. Người này cố cãi rằng, chỉ "xoáy" vài điếu thuốc vì lên cơn ghiền không chịu nổi.

a
 
6. Luật sư giả

Một phụ nữ 29 tuổi xưng là luật sư vào nhà tù tại Baltimore, Maryland của Mỹ năm 2006, để gặp một tù nhân phạm trọng tội liên quan tới tình dục.

s
 
7. Tù nhân hồng

Năm 2005, một nhà tù nam thay đổi vị trí ở Arizona, U.S. Để ngăn chặn hỗn loạn hay vượt ngục, người quản trại yêu cầu 700 tù nhân nam cởi trần, mặc quần sooc hồng, mang còng tay màu hồng. Tù nhân xếp hàng, tay trong tay, đi khoảng 3,2km để tới "ngôi nhà mới".

a
 
8. Chương trình may mắn

Một nhà tù tại Anh thực hiện chương trình tìm kiếm vận đỏ: Người thắng cuộc được một ngày tự do.

a
 
9. Nhà tù quá tải: Tù nhân được ở nhà

Do số lượng tù nhân gia tăng nhanh chóng gần đây trong các trại giam ở Anh, nên để giảm bớt gánh nặng này, chính phủ Anh đưa ra chính sách mới: cho phép tù nhân ở nhà buổi đêm trong suốt thời gian chịu án.

g
 
10. Tù nhân nam được gửi tới trại giam nữ

Tù nhân nam 43 tuổi Billie Jo Hawks đã có 8 tháng ở Trung tâm Phục hồi Kentucky của nữ gần thung lũng Valley trước khi giới tính đích thực bị phát hiện vào tháng 10/2003.

a
 
11. Đầu bếp tù nhân

Tù nhân được đào tạo và cung cấp cho bạn những món ăn tuyệt vời. Đây là sáng kiến của dự án mới nhằm giúp đỡ những người phạm pháp có một công việc sau khi ra khỏi tù.

a
 
12. Phóng thích tù nhân mập

Chúng ta từng biết những người tù được thả tự do trước thời hạn chịu án vì có hành vi tốt, nhưng vào năm 2006, một tù nhân nặng nhất tại Anh được thả tự do vì gây ra gánh nặng kinh tế quá lớn với trại giam.

  • Kỳ Thư (Theo Thời báo hoàn cầu)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,