221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1268166
Máy bay đâm chết người chạy bộ
0
Article
null
Máy bay đâm chết người chạy bộ
,

Một nam giới người Mỹ, 38 tuổi, cha của hai đứa con, đã thiệt mạng khi bị một chiếc máy bay một động cơ hạ cánh khẩn cấp bất ngờ đâm sau lưng lúc chạy bộ trên bãi biển.

TIN LIÊN QUAN

Chiếc máy bay gây tai nạn vẫn nằm trên bờ biển (Ảnh OTG)

Robert Gary Jones, dược sĩ, ở Woodstock, Georgia - Mỹ đã chết ngay lập tức sau khi bị đâm hôm 15/3. Khi gặp nạn, người đàn ông này đang tận hưởng những phút giây thư thái, chạy bộ và nghe nhạc từ chiếc Ipod.

Các quan chức tại Woodstock cho hay, Jones không nhìn thấy cũng như không biết gì về vật tấn công anh ta từ đằng sau.

Chiếc máy bay gây tai nạn là loại Lancair IV-P, nó mất cánh quạt và lướt đi khi đâm, giết Jones ngay tức khắc, Ed Allen, nhân viên pháp y hạt Beaufort ở bờ biển Nam Carolina nói. Khi hạ cánh, tầm nhìn của phi công bị dầu trên cửa chắn gió che phủ.

"Không có tiếng động nào, chiếc máy bay không có động cơ. Do đó, người chạy bộ đang nghe nhạc sẽ không biết gì về máy bay đang lao tới. Làm gì có ai tự dưng ngước lên nhìn trời ", chuyên gia hàng không Mary Schiavo, cựu tổng thanh tra cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ cho biết.

Phi công, đồng thời là chủ sở hữu chiếc chiếc Lancair IV-P là Edward I.Smith tại Chesapeake - Virginia, đã cùng hành khách duy nhất bước khỏi hiện trường tai nạn ở gần khu nghỉ Hilton Head Marriott, và không bị thương gì.

Phi công từ chối nói về vụ tai nạn. "Lúc này, tôi đang có cả đống vấn đề phải giải quyết. Một chiếc máy bay bị hỏng và một người đàn ông mà tôi đã giết".

  • Hoài Linh (Theo Otago Daily Times, ST)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,