221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1267734
Kinh hoàng cắt cổ người yêu vì ghen
0
Article
null
Kinh hoàng cắt cổ người yêu vì ghen
,

Một thanh niên 18 tuổi, biết yêu lần đầu và biết ghen. Tình yêu mù quáng và cơn ghen bệnh hoạn đã giết chết chính người yêu của mình. Bản án tù chung thân dành cho anh với tội danh giết người chỉ vì quá yêu.

Thủ phạm và người yêu
Thủ phạm và người yêu
Tin mới:
Khoảng 2 giờ chiều thứ ba ngày 29 tháng 7 năm 2009, Trung úy cảnh sát Bordan đang trực tại đồn cảnh sát số 2 đã nhận được một cuộc điện thoại thông báo có án mạng ở phòng số 31 khu R3 đường Stefan cel Mare. Ngay lập tức đội cảnh sát đã có mặt tại hiện trường vụ án. Trước mặt Trung úy Bordan và các đồng sự là thi thể của một cô gái còn rất trẻ, nằm trên một chiếc ghế Đivăng trong phòng khách, trên mặt che một chiếc gối. Trên sàn nhà, máu chảy lênh láng từ vết cắt trên cổ cô gái xấu số. Trong căn phòng bên cạnh, một cậu bé là Dan Popescu khoảng 15 tuổi mặt mũi tái xanh, đang run lên vì sợ hãi. Cố gắng ghìm nỗi sợ hãi, cậu kể lại những gì đã xảy ra cho Trung úy Bordan.

Buổi sáng ngày hôm đó, Dan Popescu gặp Oana Lascus đang trên đường về nhà cô. Họ là bạn học, sau 2 tháng nghỉ hè, bây giờ họ mới gặp nhau nên có rất nhiều chuyện để nói. Tiện thể, Oana mời Dan vào nhà chơi bởi câu chuyện kể cho Dan về chuyến du lịch của cô trong kỳ nghỉ hè vẫn còn chưa hết. Trong khi hai người bạn đang nói chuyện rất vui vẻ tại phòng khách thì cửa nhà bỗng mở xịch ra. Bước vào là một thanh niên cũng chạc độ tuổi như họ. Anh ta đã đến bên Dan và quát rất to: “Cậu hãy sang phòng bên chơi máy tính hoặc nghe nhạc thì tùy, tôi có chuyện muốn nói với Oana”. Lúc đó Oana không hề có biểu hiện gì, cô chỉ cảm thấy hơi lúng túng với cậu bạn trai của mình. Dan bỏ sang phòng bên, theo hướng chỉ của người mới đến. Ngồi nghe nhạc đã khá lâu, không thấy Oana đâu cả, Dan bước ra mở cửa phòng khách định chào Oana để ra về. Bước vào phòng, một cảnh tượng hãi hùng đập vào mắt cậu. Oana nằm dài trên Đivăng, một chiếc gối tựa lưng đặt trên mặt, máu từ cổ cô chảy ra ròng ròng. Khựng lại mất mấy giây, cậu vội chạy đến chiếc bàn đặt điện thoại và gọi ngay cho cảnh sát.

Cảnh sát cùng các cơ quan điều tra có mặt tại hiện trường. Dan Popescu đã kể lại tất cả những gì mà cậu đã chứng kiến. Khi ngồi ở phòng bên Dan đã không nghe thấy tiếng cãi cọ, kêu cứu hay bất kỳ một tiếng động lạ nào bởi vì cậu đang nghe nhạc bằng tai nghe. Ngồi đợi rất lâu mà không thấy Oana đâu, cậu quyết định mở cửa phòng khách và chứng kiến cảnh tượng này. Dan cũng đã cung cấp một số thông tin về gia đình của Oana mà anh vừa được cô kể trước đó vài giờ. Bố mẹ Oana đã đi công tác nước ngoài được vài tháng, hiện nay cô ấy sống một mình trong căn hộ này. Oana không có anh chị em.

Công việc điều tra được tiến hành gấp rút, tất cả các mối quan hệ của Oana được cảnh sát rà soát kỹ lưỡng. Sau 3 giờ đồng hồ, cảnh sát đã có trong tay tấm ảnh của nghi can số một của vụ án, đó là Lucian Hoara.

Cuộc truy tìm Lucian Hoara được tiến hành trên diện rộng, cảnh sát có mặt ở tất cả những nơi Lucian có thể tới, nhưng vẫn không tìm thấy bóng dáng hắn. Trong khi cuộc điều tra đang bị chững lại thì bất ngờ trung úy Bordan lại nhận được một cuộc điện thoại, thông báo nơi lẩn trốn của Lucian Hoara. Theo thông tin từ cuộc điện thoại, cảnh sát đã tìm được hung thủ. Ngồi trước mặt trung úy Bordan là một thanh niên còn rất trẻ, cỡ tuổi của Oana Lascus. Thân hình gầy gò, trong một bộ quần áo mầu đen rộng thùng thình in những hình thù kỳ quái, phía trước ngực áo có những vết thâm đen, loang lổ của máu khô. Khuôn mặt khá sáng sủa bị che bớt bởi bộ tóc để dài bờm sờm. Đôi bàn tay, với những ngón gầy khẳng khiu cùng các móng tay sơn đen.

Với thái độ hết sức bình thản, Lucian khai với cảnh sát quá trình phạm tội của hắn. Ngày 29/7/2009, khi Lucian đang ở nhà một mình thì nhận được điện thoại của một người bạn. Bạn hắn nói đã trông thấy người yêu của hắn là Oana vừa dẫn bạn trai mới về nhà. Ngay lập tức, cơn ghen bốc lên đùng đùng, Lucian lao ra khỏi nhà và chạy bộ đến nhà Oana. Đến nơi, hắn đẩy cửa xông vào, thấy Oana và người bạn trai đang ngồi nói chuyện ở phòng khách, hắn yêu cầu người bạn trai đó sang phòng bên ngồi chờ, để hắn nói chuyện riêng với Oana. Khi người bạn trai đã sang phòng bên, hắn quay lại và nói với Oana:
“Anh không đồng ý em có người đàn ông khác, em là của anh và chỉ riêng anh”. Không đợi Oana trình bày hay giải thích gì, Lucian đi sang phòng bếp, lấy một con dao ăn và quay lại chỗ Oana đang ngồi. Đến trước mặt Oana, Lucian kề con dao vào cổ cô và nói: “ Anh yêu em và em cũng chỉ được phép yêu anh mà thôi”.

Dứt lời, hắn dùng hết sức cứa mạnh lưỡi dao vào cổ cô gái, rồi ôm chặt cho cô khỏi vùng vẫy. Máu từ cổ Oana phun ra đầy cổ và mặt hắn, chảy xuống ướt sũng ngực áo và quần của hắn. Cứ đứng như thế, đợi cho tới khi thấy Oana đã nhũn người ra, kẻ sát nhân từ từ đặt cô xuống Đivang, lấy một chiếc gối tựa lưng và đặt lên mặt cô. Sau đó hắn lao ra khỏi căn hộ, chạy xuống trước mặt khu nhà và nhìn xung quanh. Thấy chiếc xe đạp của Oana đang dựng ở vỉa hè, hắn liền vớ lấy phóng như điên ra phía ngoại thành với bộ quần áo đẫm máu. Đạp xe ra khỏi thành phố, Lucian đến nơi làm việc của mẹ hắn. Sau khi gặp mẹ, Lucian kể lại tất cả những việc đã làm cho mẹ biết. Như không tin vào những điều vừa nghe thấy, hy vọng rằng đó là trò đùa tai quái như những lần trước của con trai. Nhưng khi nhìn những vết máu trên mặt, cổ và những vết loang lổ trên bộ quần áo của con trai, bà đành phải chấp nhận một thực tế kinh hoàng.

Bàng hoàng trước những việc làm của cậu con trai yêu quí, đứa con mà vợ chồng bà coi như một báu vật. Tất cả niềm kiêu hãnh, hy vọng vào cậu con trai độc nhất đã sụp đổ. Trong cơn bấn loạn và kinh hãi đến tột độ, nhưng bà vẫn nghĩ đến việc gọi điện cho cảnh sát. Chính bà là người đã gọi điện báo cho cảnh sát đến bắt đứa con trai yêu quí, sản phẩm của tình yêu thương do ông bà đã tạo ra.

Ngày 2/10/2009 Tòa án Quận Micro 4 Thành phố Hunedoara, Rumania đã mở phiên tòa xét xử Lucian Hoara với tội danh giết người.

Tại tòa, Lucian Hoara với trạng thái tâm lý rất thoải mái, dường như không biết đây là phiên tòa kết tội giết người của hắn. Khi chủ tọa phiên tòa hỏi hắn vì sao giết người, Lucian Hoara trả lời chỉ đúng một câu duy nhất trong phiên tòa: “Tôi không đồng ý cô ấy yêu người khác, cô ấy của một mình tôi, tôi yêu cô ấy”. Bản án tử hình dành cho Lucian Hoara với tội danh cố ý giết người. Luật sư của Lucian đưa ra bằng chứng là các kết luận của bác sĩ chứng tỏ Lucian bị mắc chứng EMO. Đây là một loại bệnh về tâm thần. Những người bị bệnh này thường có các triệu chứng hoang tưởng và không làm chủ được những hành động nhất thời của mình. Với những lý do bệnh tật tòa án quyết định giảm nhẹ tội danh bằng bản án tù chung thân dành cho Lucian.

  • Trần Tú

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,