221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1269574
Khủng bố gài mìn trong ngực của nữ và mông của nam
0
Article
null
Khủng bố gài mìn trong ngực của nữ và mông của nam
,

Mạng lưới khủng bố Al Qaeda đang có một chiêu qua mắt lực lượng an ninh mới lạ, chưa từng được biết tới. Đó là gài mìn trong miếng độn ngực của phụ nữ và ở mông của đàn ông.

TIN BÀI MỚI

Chất nổ được giấu trong miếng độn ngực của phụ nữ
Cơ quan tình báo Anh MI5 cho biết, Al Qaeda gài mìn bằng cách trang bị cho các nữ đánh bom liều chết túi độn ngực chứa chất nổ, vốn không thể bị phát hiện tại các điểm kiểm soát an ninh ở sân bay.

"Những phụ nữ được Al Qeada đào tạo đã được cấy chất nổ vào ngực theo cách tương tự với phẫu thuật nâng ngực", chuyên gia khủng bố Joseph Farah nói.

Chất nổ chết người, tên là PETN, được nhét vào bên trong túi nhựa trong khi phẫu thuật, trước khi ngực được khâu lại, ông Farah nói thêm.

Theo MI5, các bác sĩ của Al Qeada đã từng được "rèn luyện" ở một số bệnh viện trường y hàng đầu của Anh trước khi quay về nước mình để thực hiện các cuộc phẫu thuật.

Cơ quan tình báo Anh còn phát hiện được, những kẻ cực đoan còn nhét chất nổ vào mông của một số kẻ đánh bom liều chết là đàn ông.

Các bác sĩ phẫu thuật hàng đầu của Anh đã xác nhận tính khả thi của việc cấy chất nổ vào ngực nữ giới. "Khi được phẫu thuật đúng cách, các thiết bị quét thông thường ở sân bay hầu như không thể phát hiện được cái bẫy này", một chuyên gia cho biết.

"Bạn phải đưa nghi phạm tới trước một máy quét tinh vi. Hơn nữa, do chất nổ được nhét bên trong một túi nhựa niêm phong và với một lượng nhỏ nên hầu như không thể phát hiện được chất nổ với máy quét cơ thể thông thường", chuyên gia y tế trên bổ sung.

Một túi độn ngực chứa 141,75g PETN có thể tạo nên một lỗ hổng tương đối trên vỏ máy bay, và khiến phương tiện này gặp nạn, các chuyên gia cho biết.

  • Hoài Linh (Theo AIN, Sun)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,