221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1266853
Khi sao khoả thân lột xác thành chính khách
0
Article
null
Khi sao khoả thân lột xác thành chính khách
,

Họ là những ngôi sao khỏa thân xuất hiện trên các trang bìa tạp chí, hay những bộ phim khiêu dâm. Và khi bước chân vào chính trường, họ cũng gặt hái ít nhiều thành công...

a
1. "Người đàn ông sexy nhất” muốn thành tổng thống

Scott Brown, nghị sĩ đảng Cộgn hoà Mỹ của Massachusetts, từng được bầu chọn là “Người đàn ông sexy nhất nước Mỹ” và đóng vai trò là một người mẫu khoả thân những năm 1980.

Kể từ khi có được ghế trong quốc hội, Brown trở thành “người tình trong mơ” của các phụ nữ Mỹ. Có thông tin rằng, Brown đang cân nhắc việc chạy đua tranh cử tổng thống năm 2012 với mong muốn trở thành “Tổng thống người mẫu nuy” đầu tiên ở Mỹ.

as
2. Ngôi sao khiêu dâm muốn thành bà nghị

Ngôi sao khiêu dâm người Mỹ Stormy Daniels muốn chạy đua chức thượng nghị sĩ của Louisiana năm 2010. Cô đang chuẩn bị chiến dịch thách thức thượng nghị sĩ hiện tại David Vitter, người để lại ấn tượng xấu với cử tri khi liên quan tới một đường dây gái gọi.

Daniels có một lượng người hâm mộ lớn, họ đã thành lập một trang web kêu gọi bầu cử cho cô. Người hâm mộ cho rằng, tính thẳng thắn, thành thực và nhiệt tình sẽ khiến cô trở thành chọn lựa tốt nhất cho vị trí trên.

a
3. Người đẹp khiêu dâm Italia muốn thành thị trưởng

Trong cuộc bầu cử thị trưởng Milan năm 2006, cựu ngôi sao khiêu dâm và từng là nghị sĩ Italia Ilona Staller đã trở thành tâm điểm chú ý.

Staller là người nhập cư tới Italia từ Hungary những năm 1970, và không lâu sau đó bắt đầu tham gia đóng các bộ phim khiêu dâm. Cô có mặt trong gần 40 bộ phim và show trình diễn trước khi bỏ nghề năm 1989.

Cô tham gia chính trị năm 1987 khi giành một ghế ở Hạ viện.

g
4. Ngôi sao khiêu dâm người Mỹ gốc châu Á chạy đua thành Thống đốc Nevada

Ngày 20/5/2006, ngôi sao khiêu dâm người Mỹ gốc châu Á Mimi Miyagi tuyên bố tham gia cuộc đua giành ghế thống đốc bang Nevada. Khẩu hiệu của cô là: "Tôi trần trụi và thành thực mọi lúc”

a
5. Ngôi sao khiêu dâm Đức nỗ lực trở thành thành viên Nghị viện châu Âu

Ngôi sao khiêu dâm người Đức gốc Czech Katerina Bochnikova (còn gọi là "Dolly Buster") tuyên bố cô sẽ tranh cử ghế thành viên Nghị viện châu Âu năm 2004.

h
6. Ngôi sao khiêu dâm thách thức Thống đốc California Schwarzenegger

Những gì khiến ngôi sao khiêu dâm người Mỹ Mary Carey nổi tiếng không phải ở sự nghiệp của cô, mà là do một số nhân tố chính trị. Là thành viên đảng Cộng hoà, Carey từng ra tranh cử ghế Thống đốc California năm 2003 và 2006.

a
7. Nữ phát thanh viên khoả thân Hungaria tranh cử vào Nghị viện châu Âu

Năm 2004, một nữ phát thanh viên truyền hình Hungaria Anettka Feher trong tư thế khoả thân đã tuyên bố tranh cử một ghế tại Nghị viện châu Âu.

Trước khi trở thành phát thanh viên, Annettka là một cô gái trình diễn (showgirl)

s
8. Cô gái trình diễn 19 tuổi muốn thành thị trưởng

Ann Kristel Fure, 19 tuổi, tham gia tranh cử chức thị trưởng Steigen năm 2004. Nhưng sau tuyên bố này, một bức ảnh khoả thân của cô xuất hiện trên tạp chí khiêu dâm nổi tiếng của Na Uy. Trên thực tế, cô từng là một cô gái tình diễn trong câu lạc bộ tại Steigen.

a
9. Ngôi sao khiêu dâm “nài” phiếu bầu tại Tokyo

Năm 2009, cựu ngôi sao khiêu dâm 36 tuổi Goto Mai đã mặc kimono ra đường phố tại quận Shinjuku thuộc Tokyo thuyết phục cử tri bỏ phiếu cho mình. Cô muốn có chân trong Uỷ ban thành phố Tokyo.

g
10. Ngôi sao khiêu dâm Italia muốn thành bà hội đồng

Năm 2008, ngôi sao khiêu dâm Italia và là ứng viên đảng Xã hội Milly D’Abbraccio tranh cử một ghế trong Hội đồng thành phố Rome. Chiến dịch tranh cử sexy của cô đã thu hút sự chú ý. Cô cam kết nếu trúng cử sẽ thiết lập quận đèn đỏ bao gồm các câu lạc bộ, cửa hàng sex…

a
11. “Cao bồi khoả thân” tranh cử Thị trưởng New York

Diễn viên người Mỹ tên là Robert John Burck, nổi tiếng với tên gọi "Cao bồi khoả thân” vào năm 2009 tuyên bố sẽ ra tranh cử chức Thị trưởng New York.

  • Kỳ Thư (Theo Thời báo hoàn cầu)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,