221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1268241
Đôi gò bồng đảo và những khám phá bất ngờ
0
Article
null
Đôi gò bồng đảo và những khám phá bất ngờ
,

Đàn ông cũng tiết sữa, Anh là nơi tập trung những phụ nữ có "núi đôi" vô địch...vẫn còn nhiều thông tin bất ngờ về đôi gò bồng đảo, điểm mà đàn ông để mắt đầu tiên khi nhìn thấy một phụ nữ.

TIN bài mới

Bộ ngực vĩ đại nhất thế giới

Đầu năm 2009, Sheyla Hershey, người Brazil nhưng sống và làm việc tại bang Texas, Mỹ đã được trao danh hiệu kỷ lục thế giới Guinness vì có bộ ngực lớn nhất thế giới. Sau 9 cuộc phẫu thuật và nhồi 3,78 lít silicon, kích cỡ áo lót của ca sĩ 30 tuổi này là 38KKK, size rất lớn ở Mỹ.

Có 1 tổ chức đấu tranh đòi quyền ở trần cho phụ nữ

GoTopless.org là một tổ chức ở Mỹ, chuyên đòi quyền cho phụ nữ được để ngực trần tại nơi công cộng như nam giới. Tổ chức này thường xúc tiến các cuộc tụ tập ngực trần để đấu tranh đòi quyền lợi.

Ngực trái thường lớn hơn ngực phải

Không có một cặp vú nào có kích cỡ như nhau, mà thường là ngực trái lớn hơn ngực phải. Tuy nhiên, sự chênh lệch này quá nhỏ nên bạn sẽ không bao giờ biết được sự khác nhau của nó. Nhũ hoa cũng vậy, có nhiều cỡ. Không chỉ có vậy, nó còn chĩa ra nhiều hướng khác nhau.

Đôi gò bông đảo - điểm thu hút nam giới đầu tiên

Các nghiên cứu tiến hành tại trường đại học Victoria ở Wellington cho thấy, ’núi đôi" là điểm đặt mắt đầu tiên của nam giới khi họ nhìn thấy một phụ nữ và đó cũng là điểm được chú ý lâu hơn tất cả những bộ phận cơ thể khác. Không có gì phải xấu hổ kể từ khi có một nghiên cứu khác cho biết, nhìn chằm chằm vào ngực phụ nữ với thời lượng vài phút trong ngày có thể làm tăng sức khỏe cho nam giới và khiến họ sống lâu hơn 4-5 năm.

Đàn ông cũng tiết sữa

Đây là trường hợp cá biệt nhưng do nam giới cũng có tuyến vũ như phụ nữ nên họ cũng có thể có sữa. Khi nam giới tiết sữa, thì thường là do họ đang trải qua thời kỳ trị bệnh liên quan tới hormon như trị bệnh ung thư.

Anh là nước có những bộ ngực vĩ đại nhất châu Âu

Một cuộc khảo sát do nhà sản xuất áo lót Triumph cho thấy, phụ nữ Anh có căp "núi đôi" lớn nhất châu Âu. Hơn 1/2 phụ nữ ở nước này mang áo quả D (lớn nhất). Đan Mạch đứng thứ 2 và Hà Lan đứng thứ 3. Trong khi đó, phụ nữ Italia có bộ ngực nhỏ hơn, 68% mặc áo lót quả B.

Trung bình, đôi gò bông đảo nặng nửa kg

Bộ ngực trung bình thường nặng 0,5kg. Mỗi bên ngực góp 4-5% lượng mỡ cơ thể và 1% tổng số trọng lượng của một phụ nữ trung bình.

Béo ngực

Khi bạn ở độ tuổi 20, ngực bạn được cấu tạo bởi mỡ, tuyến sữa và collagen - chuỗi mô kết nối giữ cho ngực rắn chắc. Tuy nhiên, khi tuổi ngày càng cao, tuyến sữa và collagen trùng xuống và được thay thế bằng mỡ. Thay vì làm cho áo lót của bạn tăng số, khối nhão mới lại kéo ngực bạn tụt xuống, gần hơn với mặt đất.

Ngực lớn có thể dẫn tới tự sát

Phụ nữ phẫu thuật để ngực to hơn có nguy cơ tự vẫn cao ít nhất là 3 lần so với người thường và nguy cơ này sẽ tăng lên theo thời gian. Hồi tháng 8/2007, theo Biên niên sử phẫu thuật thẩm mỹ, không phải silicone gây ra nguyên nhân này. Khả năng lớn hơn đó là phụ nữ trải qua phẫu thuật làm ngực lớn có khuynh hướng gặp phải những vấn đề tâm lý trầm trọng khiến họ nghĩ tới tự vẫn.

Miếng độn ngực có thể cứu bạn thoát chết

Bộ ngực lớn đã bất ngờ cứu sống một phụ nữ Israel khỏi chết dưới tay một tổ chức bán quân sự của Lebanon. Sự việc xảy ra trong một cuộc tấn công tên lửa của Hezbollah. Nạn nhân vừa độn ngực cách đó hai năm. Trong cuộc chiến, cô bị một mảnh đạn găm ngực nhưng vẫn sống sót vì nó cắm vào miếng độn ngực. Trong khi bệnh nhân thoát chết thì miếng độn không may đã không còn dùng được nữa.

Độn ngực - phẫu thuật thẩm mỹ đắt khách nhất tại Mỹ

Hai triệu phụ nữ Mỹ đã đi độn ngực. Độn ngực là giải phẫu thẩm mỹ được phụ nữ yêu cầu nhiều nhất, vượt cả hút mỡ và nâng mũi. Độ tuổi trung bình mà phụ nữ đi độn ngực là 34.

Tại Trung Quốc, có môn nghiên cứu áo lót
Ở Hongkong, bạn có thể lấy bằng nghiên cứu áo lót tại Đại học bách khoa Hongkong. Trường này dạy bạn cách thiết kế và làm ra áo lót. Gần đây, sinh viên của trường đã trưng bày mẫu thiết kế tại Viện thời trang đồ lót ACE tại trung tâm nguồn lực ITC.

  • Hoài Linh (Theo Oddee)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,