221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1265823
Dân mạng Trung Quốc điên đảo vì kẻ ăn mày đẹp trai
0
Article
null
Dân mạng Trung Quốc điên đảo vì kẻ ăn mày đẹp trai
,

Một người đàn ông vô gia cư, lang thang cả ngày và đêm trên các con phố ở Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang đã gần như thành "ngôi sao" nhờ đẹp trai và rất có gu ăn mặc.

Tin bài mới:
Dân Mỹ thích đọc báo mạng hơn báo in
Khi côn trùng là những tên giết người chuyên nghiệp
Những tạp chí kỳ quặc nhất thế giới
Xót xa Chile những gì còn lại

Hiện, ngày càng nhiều người dùng Internet đang lần theo tung tích của người đàn ông hiện chưa rõ danh tính trên. Nhân vật được những người hâm mộ đặt bí danh là Brother Sharp hiện là một trong những người được nói tới nhiều nhất trên mạng trong ngày hôm nay.

Một vài công dân mạng còn gọi Brother Sharp là "kẻ nghèo hèn đẹp trai nhất thế kỷ". Tuy nhiên, một nhân viên tại trung tâm vô gia cư Ninh Ba cho hay, các đồng nghiệp của anh đã vài lần tiếp xúc với người đàn ông trên, đề nghị chỉ chỗ tá túc cho anh ta nhưng đều bị từ chối.

Từ chối tiết lộ danh tính của Brother Sharp, nhân viên trên kể: "Người vô gia cư thường dễ tổn thương. Thật không phải khi lấy họ làm trò cười".

Trong một mẩu tin trên mạng, người dùng internet đã viết về tia sáng lấp lánh trong đôi mắt của người đàn ông và thái độ trầm tĩnh của anh ta khi hỏi xin tiền khách qua đường ở Ninh Ba.

"kẻ lang thang đẹp trai nhất thế kỷ"

Gu ăn mặc của Brother Sharp đã thu hút sự chú ý của các 9x và khiến nhóm này tuyên bố bắt chước phong cách ăn mặc xù xì của người ăn mày trên. "Brother Sharp đẹp trai hơn nhiều những đối tượng được gọi là thần tượng tuổi teen, vốn xuất hiện thường xuyên trên truyền hình", một cư dân mạng có tên gọi là "dibannvwang", viết trên diễn đàn đông người sử dụng là Tianya.cn.

Brother Sharp cũng thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng Internet tại Hongkong, Đài Loan và Nhật, những người nói rằng khó mà tin được một người đàn ông đẹp trai như vậy lại không có nhà cửa.

Người đầu tiên đăng bức ảnh của Brother Sharp lên diễn đàn tianya.cn viết, kẻ du đãng trên có thể bị quấy rối tinh thần và đề nghị cư dân mạng ngừng theo đuổi anh ta. "Làm ơn hãy cho ít thức ăn nếu bạn gặp anh ta trên đường, rồi bỏ đi", người có nick ken119110 viết.

  • Hoài Linh (Theo ChinaDaily)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,