221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1270765
Đại gia kiện chân dài tội "không chịu hoàn lương"
0
Article
null
Đại gia kiện chân dài tội 'không chịu hoàn lương'
,

Một triệu phú địa ốc Mỹ, "cứu" không thành một gái gọi cao cấp đã đâm đơn kiện cô này nhận hơn 100.000 USD để hoàn lương nhưng vẫn ngựa quen đường cũ.

TIN BÀI MỚI

Robert Brot, một đại gia bất động sản ở Manhattan, hy vọng đưa câu chuyện người đàn bà đẹp do Julia Roberts và Richard Gere thủ vai, vào đời thực bằng cách giúp gái bao kiêm vũ nữ thoát y Lindsey DeLeon từ bỏ cuộc sống nhớp nhúa của mình.

Ông Brot, 57 tuổi, đã đề nghị cưới DeLeon, mẹ của hai đứa con, và phung phí hơn 100.000 USD cho cô này với hy vọng đưa cô trở lại cuộc sống lương thiện.

DeLeon (Ảnh Mirror)

Tuy nhiên, theo đơn kiện lên toà án tối cao Manhattan, câu chuyện không có kết thúc đẹp như trong phim của Hollywood vì DeLeon tiếp tục làm gái gọi và đi khách khi được yêu cầu.

Trong đơn, ông Brot cáo buộc DeLeon lừa đảo ông xuỳ tiền khi nói, cô muốn từ bỏ công việc hiện nay. Brot trả tiền để DeLeon rời New York và về nhà ở Oklahoma, nơi ông tin rằng DeLeon sẽ cố gắng tìm một việc làm.

Tuy nhiên, sau đó, Brot phát hiện ra rằng DeLeon vẫn quảng cáo về dịch vụ của mình trên website với mô tả: "Gái đẹp phương nam với vòng ngực tự nhiên cỡ D, chân dài miên man".

Robert Brot cho biết gặp DeLeon qua một trang web hẹn hò vào tháng 10/2008, rồi sau đó, yêu và muốn cưới DeLeon. Brot biết DeLeon có hai con, đang nợ nần chồng chất và phải làm vũ nữ thoát y, gái gọi để sống.

Ông Brot, điều hành một công ty địa ốc thành công ở New York, đã dàn xếp để DeLeon tháp tùng mình và trả tiền để đào tạo cô này thành một người môi giới địa ốc sau khi biết nguyện vọng không muốn bán thân của cô gái.

Brot không thành công khi copy nguyên mẫu bộ phim Người đàn bà đẹp

Theo tài liệu toà án, DeLeon đồng ý trả lại tiền cho Brot khi kiếm được việc làm mới.

Luật sư của ông Brot là Andrew Miltenberg nói: "Ông ấy là người có trái tim vĩ đại, ông định giúp và cứu cô ấy. Brot yêu DeLeon và cho rằng có thể giúp cô ấy hoàn lương".

Trong bộ phim người đàn bà đẹp, Julia Roberts đóng vai một gái điếm cao cấp, đem lòng yêu khách hàng của mình - do Richard Gere thủ vai. Richard Gere đã thuyết phục cô từ bỏ công việc hiện tại và trở lại cuộc sống lương thiện. Bộ phim năm 1990 đã đưa Julia lên hàng một trong những nữ ngôi sao hàng đầu của Hollywood.

  • Hoài Linh (Theo Mirror, NY Post)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,