221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1267104
Trở thành các đệ nhất phu nhân không khó!
0
Article
null
Trở thành các đệ nhất phu nhân không khó!
,

Họ là những phụ nữ ở đỉnh cao danh vọng, có người thích hoạt động chính trị, có người chỉ thích lui vào hậu trường.

a

1. Carla Bruni: Người vợ thứ ba của Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, là một nhạc sĩ, ca sĩ và cựu siêu mẫu. Bà đã thực hiện được ba album. Album mới nhất phát hành ngày 11/7/2008 và tiêu thụ được 500 nghìn bản trên toàn thế giới. Bà từng nói rằng, mình không phải là hình mẫu chính trị.

s

2. Sarah Brown: Vợ của Thủ tướng Anh Gordon Brown, tham gia tích cực các hoạt động từ thiện. Bà hiếm khi xuất hiện trước công chúng và không thích trả lời phỏng vấn.

a
3. Laureen Harper: Vợ của Thủ tướng Canada Stephen Harper, đam mê nhiếp ảnh và có một công ty thiết kế riêng. Bà thích công việc trang trí, lái mô tô và nuôi mèo. Laureen tán thành quan điểm chính trị của chồng và từng vận động tranh cử cho ông. Bà bỏ việc kinh doanh sau khi có con.

s
4. Rania: Là Nữ hoàng Jordan và là mẹ của bốn đứa trẻ, cô được coi là "hình mẫu thanh nhã của các giá trị tiên tiến cho phụ nữ Ảrập". Cô luôn xuất hiện một cách rực rỡ và lộng lẫy trước công chúng.

a
5. Công nương Tây Ban Nha Letizia Ortiz Rocasolano từng là một ngôi sao truyền hình nổi tiếng ở Tây Ban Nha.

g
6. Svetlana Medvedeva Medvedev: Đệ nhất phu nhân nước Nga, hiến dâng cuộc đời cho các hoạt động xã hội. Kể từ năm 2006, bà bắt đầu gia tăng đưa các lễ hội nghệ thuật Nga ra thế giới và tích cực hoạt động vì sự nghiệp giáo dục đạo đức thế hệ trẻ.

a
7. Asma al-Assad: Đệ nhất phu nhân Syria, có ba con. Bà từng được tạp chí Elle của Pháp bình chọn là người phụ nữ phong cách nhất thế giới năm 2008.

g
8. Michelle LaVaughn Robinson Obama: Vợ của Tổng thống người Mỹ gốc Phi đầu tiên Barack Obama. Gu thẩm mỹ độc đáo của bà thường được báo chí Mỹ so sánh với cựu Đệ nhất phu nhân Jacqueline Kennedy. Bà thậm chí còn tự mình trồng rau sạch ở khu vườn của Nhà Trắng.

  • Kỳ Thư (Theo THX)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,