221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1264814
Berlusconi mua giường của Napoleon để tỏ lòng ngưỡng mộ
1
Article
null
Berlusconi mua giường của Napoleon để tỏ lòng ngưỡng mộ
,

Silvio Berlusconi bày tỏ sự ngượng mộ rất lớn của mình đối với Napoleon. Vị thủ tướng Italia muốn được trải mình trên chiếc giường hoàng đế Napoleon từng ngủ.

Tin bài mới

Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi (Ảnh: Reuters)
Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi (Ảnh: Reuters)
Vì thế ông đã mua một trong những chiếc giường cũ của Napoleon, theo một nhà buôn đồ cổ người Italia, và yêu cầu sửa lại chiếc giường cho rộng thêm.

Chiếc giường 4 cọc, có màn che và trên các cột giường đều được chạm khắc những chiếc đầu đại bàng, được thương gia này miêu tả là vô giá. Bà không cho biết ông Berlusconi, bạn thân của bà, đã trả bao nhiêu tiền để mua nó.

"Nó rất đẹp, và tôi hy vọng ông ấy có những giấc mơ ngọt ngào khi nằm trên đó", thương gia Annamaria Quattrini nói trên tờ tạp chí tiếng Italia Novella. "Nhưng nó khiến chúng tôi lần đầu tiên phải tranh luận vì ông ấy muốn chiếc giường được sửa cho rộng hơn".

Tuy nhiên, mọi việc vẫn được tiến hành, và "khi chiếc giường được chuyển đến theo yêu cầu, ông ấy rất vui, và hôn tôi, rồi nói, nó thật đẹp".

Bà không ngại phát biểu: "Ông ấy đúng là một con người cuốn hút thực sự", dù bà nhanh chóng thêm rằng, theo tờ Daily Mail, "nhưng không có chuyện gì diễn ra giữa hai chúng tôi".

Lời giải thích như vậy gần như là không cần thiết đối với đa số các vị thủ tướng châu Âu, nhưng với Berlusconi, 73 tuổi, thì đó là một ngoại lệ, nếu xét về sự nổi tiếng của ông trong quan hệ với nữ giới. Thực tế, vợ cũ của ông, Veronica Lario, đã đưa đơn ly hôn vì những chuyện vụng trộm vốn được người ta đồn đoán từ lâu nay của ông, bao gồm những cáo buộc rằng ông từng có quan hệ với một cô gái thiếu niên.

Trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình năm 2006, Berlusconi nói: "Chỉ có Napoleon làm tốt hơn tôi - nhưng ít nhất thì tôi cũng cao hơn ông ấy". Thủ tướng Italia cao 1,71m, trong khi Napoleon được cho là cao khoảng 1,686m.

Năm ngoái, vợ Berlusconi nói, ông "được truyền cảm hứng từ tinh thần của Napoleon", tờ Mail đưa tin.

Báo cáo về việc mua chiếc giường của hoàng đế này đã gây ra những tranh cãi đặc trưng về Berlusconi. Sau khi bài báo trên tờ Novella được xuất bản, và cuộc mua bán này được Il Giornale, một tờ báo hàng ngày do anh trai Berlusconi sở hữu một phần, khẳng định và thêm rằng, chiếc giường nhằm vào ngôi nhà mới của vị thủ tướng tại Lesmo, gần Milan.

  • Đình Ngân (Theo AOL News)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,