221
448
Sức khoẻ
suckhoe
/suckhoe/
1230533
Trường chuyên Lê Hồng Phong đã có 11 ca nhiễm cúm A/H1N1
0
Article
null
TP.HCM:
Trường chuyên Lê Hồng Phong đã có 11 ca nhiễm cúm A/H1N1
,

- Ngày 17/8, Sở Y tế TP.HCM cho biết đã phát hiện thêm 2 học sinh tại Trường Trung học chuyên Lê Hồng Phong (quận 5) dương tính với cúm A/H1N1. Như vậy, đến nay trường này đã có tất cả 11 học sinh xác định nhiễm cúm.

Trung tâm Y tế dự phòng TP.HCM đã phối hợp cùng các Trung tâm Y tế dự phòng quận, huyện tổ chức điều tra dịch tễ và xử lý môi trường nơi các học sinh trên lưu trú.

Liên quan đến thông tin cúm, Trường Quân sự Quân khu 7 đã phát hiện 8 trường hợp dương tính với cúm A/H1N1, tất cả những học sinh này đang được điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Trãi.

Cần rửa tay thường xuyên bằng nước sát khuẩn để chống lây cúm. Ảnh: Thanh Huyền.

Trường Trung học Kỹ thuật 3, quận Bình Thạnh đã có 9 ca dương tính với cúm A/H1N1, đồng thời 10 trường hợp có dấu hiệu nghi nhiễm tại trường này cũng đã được chuyển vào Bệnh viện Nguyễn Trãi để cách ly, giám sát.

Sức khỏe tất cả các trường hợp mắc cúm trên đều ổn định và đang được điều trị theo phác đồ của Bộ Y tế.

Tính đến 16h ngày 17/8, TP.HCM đã có 885 trường hợp nhiễm cúm A/H1N1, 1 trường hợp đã tử vong.

Sở Y tế khuyến cáo, các hành khách đi trên chuyến bay FD 3724 từ Úc quá cảnh Thái Lan, về Việt Nam ngày 14/8 thực hiện việc tự cách ly, nếu thấy có triệu chứng bất thường hãy đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được khám chữa kịp thời.

  • Thanh Huyền
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
rrer_", r));