Tìm kỹ thuật viên giỏi nhất qua hội thi tay nghề Isuzu
Ngày 22/04 vừa qua tại Tp. HCM, đã diễn ra “Hội thi tay nghề kỹ thuật viên Isuzu 2010” dành cho các kỹ thuật viên và cố vấn viên tại đại lý của công ty Isuzu trên toàn quốc. Cuộc thi nhằm nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng của từng cá nhân trong hệ thống dịch vụ hậu mãi trên toàn quốc.
Tin mới trên VNN:
Người dân hiếu kỳ xem cây đa trăm tuổi ’đẻ chuối’
Động đất dữ dội ở Philippines và Đài Loan
Cháy lớn tại Vườn Quốc gia Tràm Chim
Qua hội thi sẽ lựa chọn ra các kỹ thuật viên giỏi nhất để đại diện tham gia cuộc thi kỹ năng kỹ thuật viên giỏi của hệ thống Isuzu châu Á, châu Đại Dương tại Nhật Bản.
Cuộc thi là cơ hội cho các kỹ thuật viên rèn luyện chuyên môn và giao lưu
Đối tượng tham gia cuộc thi được chia làm 2 nhóm: thợ sửa chữa (có trình độ là công nhân kỹ thuật hoặc trung cấp) & cố vấn dịch vụ (có trình độ là kỹ sư hoặc trung cấp). Các thí sinh đều được thử thách qua các vòng thi lý thuyết và thực hành, kể cả kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống. Đối với thợ sửa chữa kiểm tra khả năng chẩn đoán, mức độ thành thạo và chất lượng sửa chữa các sự cố thường gặp của các hệ thống chính và kiến thức về sản phẩm, vệ sinh an toàn, môi trường, tiêu chuẩn đăng kiểm. Đối với cố vấn viên phân tích các sự cố thường gặp của các hệ thống chính: máy, gầm, điện, lạnh trên các loại xe ISUZU tải N & F-series, xe Hi-Lander, xe D-Max và đề xuất các phương án xử lý; kiểm tra kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống và nắm các cách tra cứu phụ tùng…
Qua hội thi các kỹ thuật viên không chỉ ôn lại kiến thức và rèn luyện những chuyên môn mới, mà còn có cơ hội giao lưu với đồng nghiệp, so tài và đoạt cơ hội chiến thắng để thử sức tại Nhật Bản.
Kỹ thụât viên thi cố vấn dịch vụ
Theo Ông Kenji Matsuoka - Tổng giám đốc công ty ôtô Isuzu Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng hội thi sẽ giúp các đại lý đánh giá được trình độ, kỹ năng của nhân viên mình, từ đó có kế hoạch đào tạo nâng cao chuyên môn. Thông qua cuộc thi, Isuzu cũng cập nhật các tiêu chuẩn để nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”.
Dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile service) tại hệ thống các đại lý Isuzu Việt Nam trên toàn quốc cũng vừa được triển khai để có thể đáp ứng nhu cầu dịch vụ của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
-
Thuý Ngà