Bình chọn "Chiếc xe được ưa chuộng nhất trong năm 2009"
-Nhằm đáp ứng yêu cầu của bạn đọc, những khách hàng đang sử dụng ôtô, báo điện tử VietNamNet tiếp tục tổ chức chương trình bình đánh giá: Mẫu xe; Hãng xe; Dịch vụ sau bán hàng uy tín nhất, được ưa chuộng nhất trong năm 2009.
Thị trường ôtô Việt Nam năm 2009 khá sôi động và phong phú. Nhu cầu của khách hàng về ôtô tăng cao, nhiều mẫu xe mới sản xuất lắp ráp trong nước cùng nhiều mẫu xe mới nhập khẩu đã không ngừng được giới thiệu ra với công chúng.
Năm 2009 người tiêu dùng cũng chứng kiến những cố gắng lớn của các nhà cung cấp ôtô trong việc đáp ứng nhu cầu cũng như nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ sau bán hàng, chăm sóc khách hàng. Nhiều khách hàng rất hài lòng với chiếc xe của mình, nhà cung cấp của mình, nhưng bên cạnh đó nhiều bạn đọc không khỏi bức xúc, phàn nàn về chất lượng xe ôtô, chất lượng dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng của một số công ty kinh doanh và sản xuất ô tô ở Việt Nam...
Đáp ứng nhu cầu chính đáng của bạn đọc, Báo điện tử VietNamNet, tiếp tục tổ chức bình chọn đánh giá các danh hiệu: "Chiếc xe được ưa chuộng nhất trong năm 2009". |
Cho dù hài lòng hay không hài lòng, mức độ đến đâu, thì nhiều khách hàng cũng mong muốn nêu lên đánh giá về những chiếc xe và dịch vụ sau bán hàng ...
Đáp ứng nhu cầu chính đáng của bạn đọc, Báo điện tử VietNamNet, tiếp tục tổ chức bình chọn đánh giá các danh hiệu: "Chiếc xe được ưa chuộng nhất trong năm 2009".
Đây chính là dịp để người tiêu dùng, xã hội đánh giá chất lượng, đánh giá dịch vụ cũng như sự hợp lý trong chi phí… để có một chiếc xe mình hài lòng nhất. Nằm trong định hướng bảo vệ lợi ích của bạn đọc, lợi ích của người tiêu dùng; đây cũng là dịp để các hãng xe hơi, các công ty nhìn nhận lại dịch vụ khách hàng, tiếp thu những đánh giá của khách hàng để tiếp tục cải tiến hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Tiêu chí để bạn đọc đánh giá "Chiếc xe được ưa chuộng nhất trong năm 2009" đó là mức độ hài lòng với chiếc xe mình đang sử dụng, mức độ hài lòng về dịch vụ sau bán hàng và chăm sóc khách hàng của các hãng xe và chiếc xe yêu thích của bạn là loại gì.
Thời gian bầu chọn sẽ được tiến hành bắt đầu từ 30/1/2010 trên các trang: Tuần Việt Nam,; Kinh tế; Xã hội; Ôtô- Xe máy của Báo điện tử VietNamNet và diễn ra trong vòng 1 tháng. Sau khi kết thúc bầu chọn kết quả sẽ được công bố rộng rãi để đông đảo bạn đọc biết.
Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc. Kính mời bạn đọc hãy tham gia Chương trình bầu chọn "Chiếc xe được ưa chuộng nhất trong năm 2009" trên báo điện tử VietNamNet bắt đầu từ 30/1/2010.
Bạn đọc có các viết bài phân tích, đánh giá, góp ý cùng những câu chuyện, kỷ niệm về những chiếc xe ôtô đã sử dụng, chất lượng dịch vụ sau bán hàng của các nhà cung cấp... xin gửi đến VietNamNet theo địa chỉ: Car2009@vietnamnet.vn. Những bài viết của bạn đọc sẽ được chúng tôi chọn lọc, biên tập và đưa lên VietNamNet. Các bài viết được đăng tải sẽ được trả nhuận bút như một tác phẩm báo chí.
Bầu chọn "Chiếc xe được ưa chuộng nhất trong năm" Đây là năm thứ 2 Việt NamNet tổ chức Chương trình bình chọn “Chiếc xe ưa chuộng nhất năm". Năm 2008 Chương trình này bắt đầu được VietNamNet tổ chức đã diễn ra sôi động, với hàng nghìn lượt ý kiến phản hồi, giới thiệu về các loại xe, chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Kết quả bầu chọn năm 2008 cho thấy: với dòng Sedan, hai mẫu xe được ưa chuộng nhất là Toyota Camry và Honda Civic. Với dòng xe thể thao đa dụng (SUV) là BMW X5 và Hyundai Santa Fe. Với dòng xe đa dụng (MPV) là Toyota Innova. Toyota và Honda cũng là 2 hãng xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, chiếm được tỷ lệ bầu cao nhất bởi có nhiều mẫu xe có phẩm chất tốt lại không quá đắt. Xếp hạng về dịch vụ sau bán hàng thì hãng Toyota Việt Nam đứng đầu với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề tốt, trang thiết bị hiện đại, thời gian bảo hành bảo dưỡng rút ngắn và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đứng thứ 2 là Honda Việt Nam, tiếp theo là GM Deawoo, Mercedes. |
- VietNamNet