221
458
Tài chính
taichinh
/kinhte/taichinh/
451680
Sắp phát hành ''ví điện tử'' đầu tiên
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
Sắp phát hành ''ví điện tử'' đầu tiên
,

(VietNamNet) - Incombank cashcard là loại thẻ vô danh nên bạn có thể cho, tặng..., là chiếc ví điện tử an toàn và hiện đại giúp bạn kiểm soát hoạt động chi tiêu của mình.

Máy thanh toán cho ''ví điện tử''.

Ngân hàng Công thương Việt Nam (ICB) dự kiến trong tháng 7 tới sẽ ra mắt thẻ Incombank cashcard, một sản phẩm có thể coi như chiếc ''ví điện tử'' giúp bạn đựng được tới 10 triệu đồng.

Đây là phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt dựa trên công nghệ thẻ thông minh đầu tiên có mặt tại Việt Nam, là loại hình thẻ nạp tiền trước và sử dụng để thanh toán hàng hoá - dịch vụ tại 22 cơ sở chấp nhận thẻ của Ngân hàng ICB trong thành phố Hà Nội.

ICB cho biết, khách hàng có thể lựa chọn các loại thẻ với mệnh giá khác nhau: Incombank cashcard có giá trị trước là thẻ tiền mặt đã được nạp tiền theo các giá trị cố định với mệnh giá 300.000, 500.000, 1.000.000, 1.500.000, 3.000.000 và 4.500.000 (đồng), tương tự như thẻ điện thoại trả tiền trước; Thẻ Incombank cashcard chưa có giá trị trước, là thẻ tiền mặt được nạp tiền theo yêu cầu của khách hàng khi làm thủ tục phát hành thẻ; Incombank cashcard ghi danh là trường hợp đặc biệt của thẻ chưa có giá trị trước, tên chủ thẻ được in dập nổi trên thẻ theo yêu cầu của khách hàng khi phát hành thẻ.

ICB không thu phí thường niên, phí giao dịch (trừ giao dịch rút tiền mặt), tiền ký quỹ và khách hàng nếu muốn sở hữu thẻ không cần phải có tài khoản ở ngân hàng. Đây là điểm rất khác biệt và rất ''mở'' so với tất cả các loại thẻ thanh toán hiện nay trên thị trường Việt Nam.

Khách hàng có thể sử dụng thẻ Incombank cashcard để nạp tiền vào thẻ. ''ví'' có thể ''đựng'' tối đa 10.000.000 đồng; thanh toán hàng hoá - dịch vụ tại mạng lưới các cơ sở chấp nhận thẻ của ICB. Tối đa có thể thực hiện 10 giây 1 giao dịch. Khách cũng có thể dùng thẻ để rút tiền mặt, vấn tin số dư, tra cứu giao dịch cuối (hiển thị giá trị giao dịch gần nhất của thẻ Incombank cashcard).

Là chủ thẻ Incombank cashcard, bạn được hưởng các chương trình giảm giá hàng hoá - dịch vụ khi thanh toán tại mạng lưới các cơ sở chấp nhận thẻ như: nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, hiệu sách, cửa hàng lưu niệm, cửa hàng tạp phẩm, beauty salon, cafe... Trong thời gian tới, ''ví điện tử'' cũng có thể giao dịch được tại các máy ATM.

Để có 1 chiếc ví điện tử, bạn chỉ cần liên hệ với các chi nhánh của ICB trên toàn quốc và điền thông tin đầy đủ vào đơn đăng ký sử dụng thẻ.

  • Hồng Phúc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,