221
458
Tài chính
taichinh
/kinhte/taichinh/
243869
Mua bảo hiểm Manulife, trả tiền tại ngân hàng Đông Á
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
Mua bảo hiểm Manulife, trả tiền tại ngân hàng Đông Á
,

(VietNamNet) - Thẻ liên kết Đông Á - Manulife được phát hành vào ngày mai (6/5) sẽ là một phương tiện mới để Manulife chào mời khách hàng. 

Thẻ liên kết Đông Á - Manulife cũng có thể sử dụng như một chiếc thẻ ATM.

Ngân hàng Đông Á hôm nay cho biết, một hợp đồng hợp tác sẽ được ký kết giữa họ và Công ty Manulife Việt Nam vào ngày mai. Theo đó, các khách hàng của Manulife Việt Nam có thể đăng ký sử dụng miễn phí một chiếc Thẻ liên kết Đông Á - Manulife. Khách hàng không cần ký quỹ tài khoản và được miễn phí khi thanh toán phí bảo hiểm tại máy ATM, tại quầy giao dịch của Ngân hàng Đông Á hoặc đăng ký thanh toán phí bảo hiểm tự động. Ngân hàng tự động sẽ trích tài khoản của khách hàng khi đến kỳ đóng phí bảo hiểm.

Thẻ liên kết Đông Á - Manulife cũng có thể sử dụng như một chiếc thẻ ATM với các chức năng rút tiền mặt, gửi tiền vào tài khoản, kiểm tra số dư tài khoản, chuyển khoản, thanh toán mua hàng tại các điểm chấp nhận hoặc tại máy ATM. 100 khách hàng đầu tiên được cấp loại thẻ này trước ngày 2/8/2004 sẽ nhận được một món quà đặc biệt. Những người đăng ký sử dụng thẻ trước ngày 2/8 và sử dụng phương thức thanh toán phí bảo hiểm tự động qua tài khoản thẻ để trả phí bảo hiểm liên tục đến hết ngày 1/8/2005 sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng.

Đông Á cho biết, hiện đã có hơn 30.000 khách hàng đăng ký sử dụng loại thẻ này. Dự kiến sau 3 tháng nữa, dịch vụ mới này sẽ thu hút hơn 15.000 khách hàng.

Được biết trong tháng 5/2004, ngân hàng này sẽ triển khai dịch vụ bán thẻ điện thoại di động trả trước qua ATM.
  • Hồng Phúc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,