221
458
Tài chính
taichinh
/kinhte/taichinh/
115332
Ba ngân hàng đầu tiên liên kết ATM
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
Ba ngân hàng đầu tiên liên kết ATM
,

 (VietNamNet) - Không lâu nữa, khách hàng dùng ATM của một trong ba ngân hàng: ANZ, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín và Ngân hàng TMCP Phương Nam sẽ có thể sử dụng chung hệ thống ATM của cả 3 ngân hàng. Đây được coi là bước đi hiệu quả đầu tiên trong việc phối hợp công nghệ thẻ thanh toán của hệ thống ngân hàng Việt Nam. 

Mở tài klhoản ATM tại ngân hàng.

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa quyết định cho phép Ngân hàng ANZ Việt Nam được kết nối các máy rút tiền tự động ATM đặt tại các cơ sở của ANZ với các máy của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương tín và Ngân hàng TMCP Phương Nam. Ba ngân hàng này đã liên kết với nhau qua những hợp đồng đã ký cách đây không lâu. Theo đó, thẻ thanh toán do ANZ Việt Nam phát hành được sử dụng tại các máy ATM thuộc quyền quản lý và sử dụng của các ngân hàng là hội viên của Tổ chức thẻ quốc tế MasterCard International và tại các máy ATM của Ngân hàng Sài gòn Thương tín và Phương Nam.

Hiện, việc sử dụng thẻ thanh toán quốc tế tại các máy ATM do Ngân hàng ANZ đặt tại Việt Nam mới thực hiện chức năng duy nhất để thanh toán trả tiền hàng hoá, dịch vụ qua thẻ do ANZ phát hành. Các ngân hàng còn lại cũng chỉ quản lý những hệ thống ATM độc lập của riêng mình.

  • Hồng Phúc 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,