221
458
Tài chính
taichinh
/kinhte/taichinh/
110315
ANZ nhận giải ''Ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam''
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
ANZ nhận giải ''Ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam''
,

(VietNamNet) - Ngân hàng ANZ tại Việt Nam vừa nhận được danh hiệu ''Ngân hàng nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam'' trong năm 2002-2003 do tạp chí Tài chính châu Á, trụ sở tại Hồng Kông trao tặng. Trong những năm vừa qua, tạp chí này đã tiến hành đánh giá và bình chọn nhiều ngân hàng tại các quốc gia châu Á khác nhưng đây là lần đầu tiên việc bình chọn này được tiến hành tại Việt Nam.

Tổng giám đốc ANZ Bank tại Việt Nam, ông Adil Ahmad.

Việc bình chọn được dựa trên các tiêu chí như tài chính, giao dịch và kết quả kinh doanh, phản hồi của khách hàng, các kế hoạch và chiến lược kinh doanh... Xét về các tiêu chí dịch vụ khách hàng, ngân hàng ANZ được đánh giá là rất thành công trong việc thực hiện các dịch vụ phục vụ cho các doanh nghiệp tại quầy và duy trì được những mối quan hệ rất tốt đối với các khách hàng.

ANZ là ngân hàng ''nói tiếng Anh'' đầu tiên tại Việt Nam kể từ khi Việt Nam chính thức mở cửa thị trường ngân hàng năm 1993. Qua 10 năm hoạt động tại Việt Nam, hiện ANZ là ngân hàng nước ngoài có mạng lưới chi nhánh và đại diện lớn nhất tại Việt Nam với mốc đánh dấu là việc đặt văn phòng đại diện tại Cần Thơ. ANZ cũng là ngân hàng nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam thực hiện liên kết máy rút tiền tự động ATM với một ngân hàng ngoài quốc doanh là Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank).

Tạp chí Tài chính châu Á có trụ sở tại Hongkong,  đã giành được giải nhất trong cuộc thi Những tạp chí hàng đầu châu Á năm 2000 và 2001.

  • Hồng Phúc
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,