221
458
Tài chính
taichinh
/kinhte/taichinh/
147121
Nhiều phàn nàn về ATM của VCB
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
Nhiều phàn nàn về ATM của VCB
,

(VietNamNet) - Nhiều khách hàng đang gặp rắc rối với hệ thống ATM lớn nhất tại Việt Nam - hệ thống ATM của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (VCB).

Trưa nay (18/11), trong suốt thời gian từ 21h45 phút đến 13h45, nhiều khách hàng đã gọi điện đến toà soạn VietNamNet phàn nàn về việc các máy ATM trên địa bàn Hà Nội của VCB đều không thể sử dụng. Các cá nhân dùng thẻ ATM đều bị từ chối phục vụ bởi dòng chữ ''Giao dịch không thể thực hiện'' mà không được biết bất cứ lý do cũng như lời xin lỗi nào từ phía Ngân hàng VCB. Khi VietNamNet gọi điện đến số điện thoại giải đáp các thắc mắc về thẻ của VCB (04-8243524 / 245716) thì được một nhân viên tên là Nam trả lời: ''Chúng tôi tạm ngừng phục vụ để nâng cấp''. Khi được hỏi ''Tại sao VCB không thông báo trước với các khách hàng về việc tạm ngừng hoạt động?'' thì anh Nam nói ''Chúng tôi có rất nhiều khách hàng, không thông báo được''.

Không hiểu có khó khăn qúa không nếu VCB thông báo vài dòng chữ về việc tạm ngừng phục vụ để nâng cấp trên website của họ, trên báo chí hay hạn chế phần nào phiền toái cho khách hàng bằng một dòng chữ trước các máy giao dịch ATM?

Trước đóĐến trưa ngày 11/11 thì sự cố mới được khắc phục. Một số thẻ được phục hồi hoạt động, còn những chủ thẻ bị từ chối dịch vụ (khóa thẻ) lại phải tới các sở giao dịch của VCB để làm thủ tục mở thẻ. Việc này xảy ra trong lúc VCB vừa nhận giải thưởng ''Ngân hàng Việt Nam tốt nhất trong năm'' của tạp chí ''The Banker''.

  • Hồng Phúc

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,