221
458
Tài chính
taichinh
/kinhte/taichinh/
131733
ANZ bắt tay Prudential
1
Article
442
Kinh tế - Thị trường
kinhte
/kinhte/
ANZ bắt tay Prudential
,
 (VietNamNet) - Ngân hàng ANZ Việt Nam cùng với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa đưa ra một dịch vụ trọn gói mới mang tên Pru-Priority. Đây là dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng của Prudential, áp dụng cho 16.000 chủ hợp đồng bảo hiểm tại công ty Prudential.

Theo thỏa thuận giữa Ngân hàng ANZ Việt Nam và Prudential Việt Nam, ANZ Việt Nam sẽ cho phép các khách hàng sử dụng dịch vụ Pru-Priority được hưởng một mức giá ưu đãi. Khách của Prudential khi mở tài khoản và sử dụng thẻ ATM của ANZ sẽ được giảm 50% phí sử dụng thẻ hàng năm. Cụ thể, họ chỉ phải trả 5 USD phí sử dụng thẻ một năm thay vì phải đóng mức phí thông thường là 10 USD. Các khoản thanh toán bảo hiểm của khách hàng sẽ được tự động trừ vào tài khoản của họ, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.  

Để được hưởng ưu đãi này, các khách hàng sử dụng dịch vụ Pru-Priority chỉ cần xuất trình thẻ chứng nhận là thành viên của dịch vụ Pru-Priority khi mở tài khoản tại ngân hàng ANZ Việt Nam. Các khách hàng của ANZ Việt Nam chiếm số đông là cá nhân và và các doanh nghiệp nước ngoài. 

ANZ vào Việt Nam ngay từ khi Việt Nam chính thức mở cửa thị trường ngân hàng năm 1993. Hiện đây là ngân hàng nước ngoài có mạng lưới chi nhánh và đại diện lớn nhất tại Việt Nam.
Tập đoàn Prudential toàn cầu đã chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Việt Nam từ năm 1995.
  • H.Phúc

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,