221
1681
Đối nội
doinoi
/chinhtri/doinoi/
710704
Đình chỉ Đảng với ông Lê Minh Hoàng
1
Article
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
Đình chỉ Đảng với ông Lê Minh Hoàng
,

(VietNamNet) - Việc đình chỉ các chức vụ Đảng của ông Lê Minh Hoàng, nguyên Giám đốc công ty điện lực TP.HCM, có thể góp phần rút ngắn thời gian kết thúc vai trò ĐBQH của ông. Trong cuộc trả lời VietNamNet vừa diễn ra, ông Lê Hiếu Đằng, Phó Chủ tịch MTTQ TP.HCM, nói như trên.

Soạn: AM 559775 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Vụ điện kế điện tử sẽ mãi là nỗi ám ảnh của người dân.

Ngày 22/9, tại Văn phòng Đảng ủy khối cơ sở Bộ Công nghiệp tại TP.HCM, được sự ủy quyền của Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy đã công bố quyết định đình chỉ sinh hoạt cấp ủy các cấp đối với ông Lê Minh Hoàng.

Chức vụ trong Đảng của ông Lê Minh Hoàng là: Ủy viên Thường vụ Đảng ủy khối cơ sở Bộ Công nghiệp, Bí thư Đảng ủy Công ty Điện lực TP.HCM. Với quyết định này, ông Hoàng đã bị đình chỉ toàn bộ các chức vụ trong Đảng.

Trả lời VietNamNet, ông Lê Hiếu Đằng, Phó Chủ tịch MTTQ TP.HCM, cho hay: Đây là thông tin "hết sức quan trọng để MTTQ TP.HCM đi đến kết luận về trách nhiệm của ông Lê Minh Hoàng". Việc bị đình chỉ các chức vụ trong Đảng cũng sẽ "tác động mạnh đến ý thức tự nguyện từ nhiệm ĐBQH". Nói chung, "sự việc này có thể sẽ góp phần rút ngắn thời gian đi đến sự kết thúc vai trò ĐBQH của ông Lê Minh Hoàng".

Ông Đằng còn tiết lộ: Hiện nay, mọi thủ tục cho việc kết luận trách nhiệm của ông Lê Minh Hoàng đã sẵn sàng, chỉ còn chờ ý kiến của UBTV QH về thời gian tổ chức hội nghị này. MTTQ TP.HCM còn chờ quyết định của UBTV QH về hình thức tổ chức hội nghị (một phương án được đưa ra là bỏ phiếu tín nhiệm), với sự tham dự của đại diện UBTV QH.

  • Phạm Cường

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,