221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1238750
Chủ tịch nước gửi thư Trung thu cho thiếu nhi
0
Article
null
Chủ tịch nước gửi thư Trung thu cho thiếu nhi
,
"Bác mong niềm vui Tết Trung thu sẽ tiếp thêm cho các cháu tinh thần lạc quan, yêu đời và nhiều dự định, ước mơ thiết thực. Tương lai của các cháu cũng chính là tương lai của nước nhà", Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết viết trong thư gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu.
 
"Từ những Trung thu trước đến Trung thu lần này, đất nước ta đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào". Chủ tịch nước bày tỏ niềm vui vì "trong thành công chung ấy có nhiều thành tích mới trong học tập, rèn luyện của các cháu".

Mô tả ảnh.
Cơn bão số 9 đã gây thiệt hại nặng nề cho gia đình những đứa trẻ xã Tam Quang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, nhưng không làm các em kém hồn nhiên hơn trong những ngày Trung thu. Ảnh: Lê Anh Dũng

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cũng không quên nhắc đến hoàn cảnh của nhiều thiếu nhi đang đón Trung thu trong hoàn cảnh khó khăn.

"Nhiều cháu là con em gia đình nghèo, ở vùng sâu, vùng xa, có những cháu gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhờ có ước mơ, ý chí và quyết tâm mạnh mẽ đã phấn đấu vươn lên là con ngoan, trò giỏi, đạt giải cao trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế, làm cho đêm hội trăng rằm năm nay thêm vui vẻ".

Qua thư,
Chủ tịch nước cũng bày tỏ mong muốn niềm vui Tết Trung thu sẽ tiếp thêm cho các cháu tinh thần lạc quan, yêu đời và nhiều dự định, ước mơ thiết thực đồng thời khẳng định:

"Đảng, Nhà nước ta, các bậc ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo luôn dành những tình cảm và sự chăm lo tốt nhất cho tương lai của các cháu. Tương lai của các cháu cũng chính là tương lai của nước nhà".

Cuối thư, gửi gắm nhiều tình cảm thân ái, Chủ tịch nước không quên căn dặn: "Các cháu hãy nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập, rèn luyện, sau này trở thành những công dân tốt, hăng hái tham gia xây dựng đất nước ngày càng thêm giàu đẹp".

  • Đức Cát
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,