221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1164860
Sắp có hội thảo về công viên Hà Nội
1
Article
null
Sắp có hội thảo về công viên Hà Nội
,

 - Phó Chủ tịch Tổng Hội xây dựng Việt Nam, TS Phạm Sĩ Liêm cho hay, đầu tháng 3 tới, sẽ có một hội thảo khoa học về công viên Hà Nội.

Không gian xanh của Hà Nội.
Không chỉ các nhà khoa học, giới kiến trúc sư mà các nhà lãnh đạo thành phố cũng được mời tham dự.

Rất nhiều vấn đề liên quan tới việc quy hoạch, bảo tồn, tôn tạo không gian xanh cho Hà Nội sẽ được các nhà khoa học, các kiến trúc sư tranh luận cởi mở, thẳng thắn với lãnh đạo Hà Nội.

Đặc biệt, theo ông Phạm Sĩ Liêm, dự án khách sạn Novotel on the Park đang gây tranh cãi sẽ là nội dung quan trọng được bàn thảo.

Trong cuộc họp báo cuối tuần trước, đại diện Hà Nội đã tuyên bố cho tiếp tục triển khai dự án này. “Trên cơ sở quy hoạch, văn bản quy phạm pháp luật và cam kết quốc tế và sau khi xem xét các ý kiến, Thường trực UBND TP đã quyết định tiếp tục cho thực hiện dự án khách sạn Novotel on the Park trên khu đất tiền sử thuộc công viên Thống Nhất”, Phó Chánh văn phòng UBND TP. Hà Nội Nguyễn Văn Thịnh nói với báo giới.

Tuy nhiên, ngay sau đó, các kiến trúc sư và nhiều người dân đã lên tiếng không đồng tình với quyết định này. Họ cho rằng, ba cơ sở Hà Nội đưa ra là "ngụy biện".

  • Minh Thu



     

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
/script>