221
454
Hình sự
phapluat
/xahoi/phapluat/
1269906
Dùng roi điện cướp ở cửa hàng laptop
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM:
Dùng roi điện cướp ở cửa hàng laptop
,

– Giả vờ mua laptop, 2 thanh niên đã dùng roi điện để cướp.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 26/3, Cơ quan CSĐT công an Q.3 (TP.HCM) cho biết, cơ quan này vừa tạm giữ hình sự đối với đối tượng Ngô Sỹ Phong (SN 1978, ngụ Q. 10). Và hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy xét bắt giữ một đối tượng tên Duy (chưa rõ lai lịch) nhằm điều tra xử lý về hành vi “Cướp tài sản”.

cuop
Sau khi dùng roi điện chích nhân viên ngất xỉu, 2 tên cướp lấy máy tính xách tay tẩu thoát nhưng không thành. Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, khoảng 15h ngày 24/3 Duy điều khiển xe gắn máy chở Phong đến cửa hàng bán máy vi tính xách tay (tức Laptop) tại địa chỉ số 658/6 Cách Mạng Tháng Tám, P. 11, Q. 3. Tại đây cả hai giả vờ là khách hàng hỏi mua máy.

Yêu cầu được xem và thử hàng, thì cả hai đối tượng được anh Nguyễn Thành Sơn (SN 1987, ngụ Q. Tân Bình, là nhân viên cửa hàng) đáp ứng. Tuy nhiên trong lúc đang thử máy, Phong đã lớn tiếng cãi cọ và giành máy từ tay anh Sơn và chạy ra phía cửa.

Khi anh Sơn giật lại máy và truy hô cướp, Phong đã rút từ trong chiếc túi xách mang theo, 1 cây roi điện chích vào cổ làm nhân viên này bất tỉnh tại chỗ.

Do vụ việc xảy ra giữa ban ngày nên người dân đã phát hiện, nhanh chóng bắt giữ Phong. Đồng thời, cơ quan công an còn thu giữ chiếc túi xách của Phong, bên trong chứa 2 roi điện, 1 dùi cui, 1 dao bấm…

Riêng đối tượng Duy đã nhanh chóng tẩu thoát. Vụ việc đang được công an Q.3 điều tra làm rõ.

  • Đàm Đệ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,