221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
1253664
Kẻ giết chồng bằng 21 nhát rìu lĩnh án chung thân
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Nghệ An:
Kẻ giết chồng bằng 21 nhát rìu lĩnh án chung thân
,

 – Hàng trăm người kéo đến xem xét xử vụ án Bùi Thị Dung giết chồng là công an viên.

 

Sáng 22/12, Toà án nhân dân tỉnh Nghệ An mở phiên toà xét xử vụ án giết chồng dã man. Người chồng bị sát hại là ông Nguyễn Quốc Ngạn, là công an viên, trú tại xóm 2, xã Nghi Kim (TP.Vinh, Nghệ An)

 

Ngày 17/8/2009, trong lúc cả hai vợ chồng đang nghỉ trưa, Bùi Thị Dung tiếp tục khuyên chồng vì sức khỏe vợ con nên sớm chấm dứt chuyện lăng nhăng đi, nhưng ông Ngạn đã không chấp thuận lời thỉnh cầu người vợ.

 

Mô tả ảnh.

Bị cáo Bùi Thị Dung cúi đầu nhận án trước vành móng ngựa. Ảnh: Q.Huy

Liên tục bị vợ chửi, tức quá ông Ngạn đã đã lấy búa dưới gầm đánh vợ. Rất may Dung đã tránh được và cầm được chiếc rìu bổ củi để chống trả lại.

 

Trong lúc giằng co dây màn đã bị đứt trùm lên người ông Ngạn. Dung đã không chần chừ trước cơ hội này dùng rìu chém liên tiếp vào người chồng cho đến lúc ông Ngạn chết.

 

Hành động xong, Dung mang rìu ra ao rửa sạch cất giấu và lấy quần áo khác mặc vào cho chồng rồi chạy sang hàng xóm chơi.

 

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, từ trên giường, máu ông Ngạn chảy ra lênh láng, người con gái đã phát hiện và trình báo với cơ quan chức năng.

 

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, ông Nguyễn Quốc Ngạn dính 15 nhát rìu vào đầu và 6 nhát vào tay.

 

Ngày 20/8, đối tượng Bùi Thị Dung đã đến cơ quan công an điều tra cúi đầu nhận hành vi giết chồng dã man của mình.

 

Sáng 22/12, cũng tại toà, Dung đã nhận toàn bộ tội lỗi giết chồng. Trước hành vi đó, HĐXX đã tuyên án bị cáo Bùi Thị Dung đã phạm vào tội đặc biệt nghiêm trọng, buộc phải lãnh án chung thân.

 

  • Quốc Huy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,