VSM chung tay cùng cả nước hỗ trợ đồng bào vùng lũ

Cập nhật lúc 11:05, 02/11/2010 (GMT+7)

66 người chết, 18 người mất tích; trên 153.000 ngôi nhà bị ngập với hơn 1/3 bị ngập sâu, hàng nghìn hécta lúa, hoa màu, công trình, vật kiến trúc bị lũ cuốn trôi, tổng thiệt hại tạm tính lên đến 2.562 tỷ đồng… và rất nhiều những mất mát khác không thể tính bằng con số là những gì những trận lũ kép lịch sử vừa qua đã gây ra cho người dân các tỉnh miền Bắc Trung Bộ.

Trong những ngày này, khắp nơi trên cả nước, người dân, các cơ quan, ban ngành, các tổ chức, doanh nghiệp đang hướng về những vùng bị bão lũ tàn phá. Đã có những cuộc vận động lớn, góp tiền và những hỗ trợ khác về vật chất, lương thực để chuyển đến đồng bào gặp nạn ở các tỉnh miền Bắc Trung Bộ.

 g

Với tinh thần tương thân tương ái, thể hiện trách nhiệm xã hội cộng đồng và nhằm chia sẻ những mất mát mà những trận lũ kép đã liên tiếp gây ra cho đồng bào miền Bắc Trung Bộ, vừa qua, Công ty ôtô Vina Star Motors Corporation (VSM) cùng các đại lý của VSM cũng đã nhanh chóng tổ chức đoàn cứu trợ ứng cứu trực tiếp người dân gặp nạn.

Lên đường từ sáng ngày 29/10/2010, phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ các tỉnh, đoàn cứu trợ VSM đã trao hơn 1.500 phần quà cho đồng bào tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng.

gh

Những phần quà chứa đựng tình cảm và ý thức chia sẻ cộng đồng của VSM góp phần làm ấm lòng những người dân hiện đang gặp rất nhiều khó khăn do lũ lụt gây ra.

Đại diện của đoàn cứu trợ VSM cho biết: “Số tiền tham gia hoạt động cứu trợ được đóng góp từ Công ty Vinastar, phòng ban, nhân viên và các đại lý trong hệ thống bán hàng và dịch vụ Mitsubishi với mong muốn chung tay cùng góp phần xoa dịu nỗi đau mất mát, củng cố tinh thần của những người dân các tỉnh đang hứng chịu thiên tai.”

cfh

Vina Star Motors Corporation (Vinastar) là nhà phân phối ủy quyền nhãn hiệu ôtô Mitsubishi nổi tiếng, hiện đang cung cấp cho khách hàng Việt Nam những chiếc xe Mitsubishi chất lượng & tính năng cao, an toàn và hiệu quả  như Pajero, Grandis, Zinger, Triton và xe tải Canter.

  • A.Vũ

Ý kiến của bạn

Các tin khác