221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
1251288
Hiếp dâm bé 5 tuổi, bạn của con mình?
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Hiếp dâm bé 5 tuổi, bạn của con mình?
,

 -Sau khi lừa cháu Nguyễn Thị T. vào giường trong nhà, Bùi Văn Phong đã giở trò đồi bại với cháu. Trong lúc Phong đang thực hiện hành vi đốn mạt thì bị mẹ cháu T. phát hiện.

Ngày 9/12, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đã hoàn tất hồ sơ đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tên yêu râu xanh hãm hiếp bé gái 5 tuổi, là bạn của con mình.

Vụ việc được trình báo đến công an vào sáng 7/12, khi mẹ cháu Nguyễn Thị T. (SN 2004, thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ- Hà Nội) phát hiện tên Bùi Văn Phong (SN 1973, xóm Đồi Hương, khu Tiên Trượng, thị trấn Xuân Mai) đang giở trò đồi bại với con gái mình.

Tại công an huyện Chương Mỹ, lúc đầu, Bùi Văn Phong không chịu nhận đã hiếp dâm cháu T. Tuy nhiên, với những tài liệu, chứng cứ thu thập được của cơ quan công an, tối 8/12, Bùi Văn Phong đã cúi đầu nhận tội.

Mô tả ảnh.
Tên Phong tại cơ quan công an. Ảnh: PV

Theo tài liệu điều tra ban đầu, sáng ngày 6/12, Bùi Văn Phong đến dự đám cưới của gia đình hàng xóm. Đến khoảng 9h cùng ngày, Phong ra về và gặp con trai mình và 3 cháu nhỏ, trong đó có cháu Nguyễn Thị T. đang chơi với nhau. Phong đã lấy xe máy chở 4 cháu về nhà mình.

Sau khi lừa cháu Nguyễn Thị T. vào giường trong nhà, Bùi Văn Phong đã giở trò đồi bại với cháu. Trong lúc Phong đang thực hiện hành vi đốn mạt thì bị mẹ cháu T. phát hiện.

  • T.Nhung
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,