221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1284136
Vợ thản nhiên cắm điện... giết chồng
0
Article
null
Vợ thản nhiên cắm điện... giết chồng
,

- Không chịu nổi thói vũ phu và ghen tuông của chồng, Thuỷ đã vạch ra một âm mưu khá hoàn hảo để kết liễu cuộc đời người đầu gối tay ấp với mình.

TIN LIÊN QUAN

Đêm 26/5, anh Vũ Văn Ninh (SN 1979), tạm trú tại xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh hoảng hốt lao ra bên ngoài vì bị điện giật liên tiếp trong lúc ngủ.

Sau khi định thần lại, anh Ninh phát hiện cổ chân mình đã bị ai đó buộc dây điện vào. Anh nghi ngờ có kẻ nào đó đã âm mưu sát hại mình. Theo lời khai của anh Ninh, lúc xảy ra vụ việc, trong nhà chỉ có vợ anh là Vũ Thị Thuỷ và một đứa con nhỏ gần 2 tuổi.

Nhận được tin báo, công an Vân Đồn đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc.

Kế hoạch của Thuỷ tưởng chừng như hoàn hảo khi tạo ra hiện trường giả và bằng chứng ngoại phạm cho mình.
Trước cơ quan công an, Thuỷ tìm cách tung hoả mù rằng hình như đã có kẻ gian đột nhập vào nhà trong lúc chị ta đi vệ sinh. Hơn nữa, Thuỷ còn khai trong nhà có nhiều vết ủng và chị ta nhìn thấy có kẻ nào đó lảng vảng quanh nhà từ chiều.
Tuy nhiên, bằng trực giác nhạy bén và những chứng cứ thu thập tại hiện trường, các chiến sĩ công an đã dồn mọi nghi ngờ vào Thuỷ. Qua khai thác, đấu tranh tâm lý, Thuỷ đã cúi đầu nhận tội.
Được biết, trước khi lấy Ninh, Thuỷ từng bị lừa bán sang Trung Quốc. Ninh vốn là một người hay ghen nên thường xuyên tìm cớ để chửi bới, đánh đập vợ mình. Mâu thuẫn vợ chồng chính là nguyên nhân chính dẫn đến hành động mù quáng trên của Thuỷ.
  • Bích Hồng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,