221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1284098
Hào Anh đến nơi ở mới
0
Article
null
Hào Anh đến nơi ở mới
,

- Ngày 3/6, em Nguyễn Hào Anh (cậu bé bị vợ chồng chủ trại tôm giống Minh Đức hành hạ dã man) đã được chuyển đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau.

TIN LIÊN QUAN

Các cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau mới đây đã quyết định đưa em Hào Anh về Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh để tiếp tục chăm sóc sức khỏe cho em và giúp em học chữ, học nghề.

Ngày 3/6, đoàn cán bộ của Sở LĐ-TB-XH tỉnh Cà Mau đã đến Bệnh xá Công an tỉnh Cà Mau đón em về Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau.

Em Hào Anh với những thương tích do vợ chồng trại tôm Minh Đức gây ra(Nguồn Xaluan.com)

Ở đây, Hào Anh sẽ được học văn hóa, học nghề cùng với các bạn đồng lứa tại Trung tâm. Hào Anh bày tỏ nguyện vọng được học nghề thủy sản để sau này về xây trại bán tôm giống rồi rước mẹ, ngoại và Hào Em về sống chung.
Lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau cho biết sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho Hào Anh sinh sống, học tập. Cán bộ trung tâm sẽ mời giáo viên về dạy kèm cho Hào Anh học chương trình lớp 4 ngay trong dịp hè này.
Theo tin từ Dân trí, sở dĩ Hào Anh không về nhà ở là vì “sợ bị trả thù". Được biết, lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau sẽ trực tiếp kiểm tra nơi ăn, ở, sinh hoạt của Hào Anh và cử hai cán bộ công an bảo vệ em.

Hiện, sức khỏe Hào Anh đã bình phục. Em cảm thấy vui vẻ và sẵn sàng cho cuộc sống ở ngôi nhà mới này.
  • Xuân Thọ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,