221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1277129
Táo tợn dùng xăng tạt vào học sinh để cướp giật
0
Article
null
Táo tợn dùng xăng tạt vào học sinh để cướp giật
,

(TinnhanhVietNamNet) - Qua nỗ lực điều tra, hôm qua (3/5) nhóm đối tượng dùng xăng tạt vào người em H.N.A (16 tuổi ) đã bị công an Q.5, TP.HCM bắt giữ.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 2/5 em H.N.A đang cùng các bạn đi xe đạp đến trường, trên đường Thuận Kiều ( P.12, Q1 ) các em vẫn vui vẻ chuyện trò, đột nhiên có 2 thanh niên từ đằng sau phóng xe máy lên cầm chai nhựa tạt vào người em H.N.A.

Quá bất ngờ, em A đã không kịp phản ứng gì thì có 2 thanh niên khác phóng vèo qua, lúc này bọn chúng đã vứt lửa vào người em A khiến cho áo của em bốc cháy. Em A đã nhanh chóng bỏ lại xe vào lề đường để cởi áo và dập lửa. May thay em chỉ bị bỏng nhẹ.

Cách đây vài tháng, vào ngày 5/2, đoạn đường thuộc Q12, TP.HCM trên đường đi làm về chị Hồ Thị Mỹ Hạnh (28 tuổi) cũng bị 2 thanh niên tạt hóa chất vào mặt để cướp xe. Đau lòng hơn cho chị đến nay, 2 mắt của chị đã vĩnh viễn không nhìn thấy gì do bị bỏng kết giác mạc độ 4 vì hóa chất quá nặng.

Hiện tượng dùng các thủ đoạn vô nhân tính hòng cướp giật, chiếm đoạt tài sản cần phải được xử lý thích đáng tránh các trường hợp đau lòng không đáng có như trường hợp của chị Hạnh.

  • Trâm Anh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,