221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1279161
"Tẩn" bạn gái “lên bờ xuống ruộng” vì ghen
0
Article
null
'Tẩn' bạn gái “lên bờ xuống ruộng” vì ghen
,

- Trong cơn ghen, Hưng đánh đập bạn gái giữa chốn đông người. Về đến Cty, anh ta lại lôi người yêu ra "dần" thêm trận nữa.

Tin liên quan:

>> Nổi cơn ghen, giết bạn tình đồng tính rồi tự vẫn

Công an quận Đống Đa, HN đang tạm giữ hình sự đối với Hồ Tuấn Hưng (SN 1981, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội), là nhân viên của một Cty về vận tải Biển để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, trong khi đi chơi với bạn gái, vì ghen tuông, Hưng đã đánh đập cô người yêu ngay giữa chốn đông người. Sự việc xảy ra vào khoảng 13giờ ngày 8/5, khi Hưng đưa bạn gái đến Vincom mua đồ.

Trong khi Hưng ở dưới hầm gửi xe đi lên thì thấy người yêu đang đứng chờ ở thang máy và nói chuyện với một người đàn ông khác. Hưng “nóng mắt” khi thấy cô người yêu đang trao đổi số điện thoại với người đàn ông lạ.

Trong cơn ghen, Hưng lôi bạn gái ra ngoài rồi “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với cô gái. Được bảo vệ tòa nhà can ngăn, Hưng tức tối bỏ về cơ quan, mặc kệ bạn gái ở lại trong sự hổ thẹn.

Đến 14 giờ cùng ngày, Hưng sang phòng làm việc của bạn gái (hai người làm cùng Cty) để nói chuyện, nhưng cô gái nhất quyết không mở cửa phòng. Hưng dùng sức giật cửa xông vào tiếp tục đánh đập bạn gái.

Sự việc chỉ chấm dứt khi có người vào can ngăn và báo công an phường Hàng Bột. Ngay sau đó, cô gái được mọi người đưa vào Bệnh viên Xanh Pôn điều trị.

Tại cơ quan công an, Hưng khai: Vì quá yêu, không kiềm chế được cơn ghen nên anh ta đã “ra tay” với bạn gái.

Vụ việc đang được công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra, làm rõ.

  • N.T
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,