221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1277495
Say rượu, nam sinh tuổi teen “giở trò” với bậc đàn chị
0
Article
null
Say rượu, nam sinh tuổi teen “giở trò” với bậc đàn chị
,

(TinnhanhVietNamNet) - Sau khi “chén chú chén anh” đến say xỉn, nhân lúc vắng người, hai nam sinh lớp 12 giở trò đồi bại với một nữ sinh viên. Vụ việc làm náo động cả thị xã vùng cao.

TIN LIÊN QUAN

Thấy nạn nhân ngủ say, Nguyễn Việt Cường (19 tuổi) và Vũ Chí Cao (18 tuổi), đều là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn thị xã Tuyên Quang đã nảy sinh dục vọng. Chúng xông vào hãm hại nhưng bị chị này chống cự quyết liệt.

Ngày 3/5, sau khi chè chén, liên hoan ở phường Phan Thiết, hai nam sinh “chân nam đá chân chiêu” ra về. Khi đi ngang qua nhà một người bạn, chúng thấy chị Vân Thị T. (20 tuổi, sinh viên đại học hệ tại chức) đang ngủ say. Dục vọng bốc lên, cả hai đều nảy sinh ham muốn.

Sẵn có men rượu, hai yêu râu xanh tuổi teen này xông vào làm hại chị T. giữa ban ngày ban mặt. Chị T đã chống cự quyết liệt, và dùng hết sức chống cự để gọi điện cho cảnh sát 113.

Đến khi bị mọi người xung quanh vây kín, Cường và Cao mới hốt hoảng chạy ra sau nhà ngồi để … ẩn nấp.

Ngày 4/5, Công an thị xã Tuyên Quang (Tuyên Quang) đã lập hồ sơ để khởi tố đã hai tội phạm “mặt còn búng ra sữa này” về hành vi hiếp dâm.

  • Mạnh Tuyên

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,