221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1279854
"Sa lưới pháp luật" vì dùng độc đi cướp
0
Article
null
'Sa lưới pháp luật' vì dùng độc đi cướp
,

(TinnhanhVietNamNet) – Sau khi dụ nạn nhân uống cốc cafe đã bỏ thuốc độc, chúng lột sạch mọi tài sản trên người nạn nhân rồi bỏ đi…

TIN LIÊN QUAN

Chiều qua (ngày 15/5), băng cướp bị tình nghi gây ra các vụ cướp tài sản bằng thuốc độc làm hai người chết xôn xao dư luận trong hai tuần qua đã phải trình diện tại công an huyện Củ Chi (TP HCM).

Trong quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Phạm Thị Trung (39 tuổi, Tây Ninh) là chủ mưu. Những tên còn lại trong băng cướp bằng độc này là: Nguyễn Văn Cần (25 tuổi), Lê Thị Phấn (50 tuổi), Nguyễn Thị Gái (41 tuổi)...

Thủ đoạn của băng cướp này hết sức tàn độc. Khi tìm được “con mồi” nhẹ dạ cả tin, chúng lân la bắt chuyện rồi mời nạn nhân uống cà phê hoặc bia. Chỉ vài phút sau, các nạn nhân đều sùi bọt mép, lên cơn co giật rồi rơi vào hôn mê… Lúc đó, những kẻ thủ ác ung dung cuỗm hết số tài sản và nhanh chóng tẩu tán.

Theo thông tin ban đầu, trong 2 tuần đã có sáu người trở thành nạn nhân của băng cướp táo tợn nói trên. Trong đó, hai nạn nhân xấu số là Trương Thị Thanh (64 tuổi, quê Quảng Ngãi) và Huỳnh Văn Nỉ, chạy xe ôm tại bến xe Hậu Nghĩa (huyện Đức Hòa, Long An) đều đã không qua khỏi khi nhận lời uống cafe của những kẻ lạ mặt này.

Rất có thể, số người bị hại bởi băng cướp trên không dừng lại ở đó. Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

  • Trâm Anh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,