221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1276800
Nhân viên tín dụng lừa đảo
0
Article
null
Nhân viên tín dụng lừa đảo
,

(TinnhanhVietNamNet) - Do đầu tư chứng khoán bị thua lỗ, nuôi cá tra bị thất bại không có tiền để trả nợ Nguyễn Tấn Phước (31 tuổi) nhân viên ngân hàng Phương Đông - chi nhánh Tây Đô, TP Cần Thơ đã lợi dụng quyền hạn của mình ở ngân hàng để lừa đảo số tiền lên đến 2.4 tỷ đồng.

Là cán bộ Ngân hàng Phương Đông (Chi nhánh Tây Đô, TP Cần Thơ) từ năm 2002 đến tháng 8 - 2009. Sau đó Phước được Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Xuất nhập khẩu Hưng Thịnh - Mê Kông thuê về làm giám đốc. Tại công ty này, Phước đã lợi dụng địa vị cùng chức vụ là nhân viên tín dụng của Ngân hàng Phương Đông để đưa ra một dịch vụ gọi là " dịch vụ đáo hạn ngân hàng " để lừa đảo.

Với địa vị như vậy Phước không khó để chiếm được lòng tin của mọi người, nhờ thế mà từ tháng 8/2009 đến khi bị bắt số tiền mà Phước lừa đảo vay được lên đến trên 2,4 tỷ đồng.

Hiện tại Viện Kiểm sát nhân dân TP Cần Thơ đã hoàn tất cáo trạng chuyển lên TAND cùng cấp để tiến hành truy tố bị can Nguyễn Tấn Phước với tội danh "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

  • Tuấn Dũng
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,