221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1281467
Hỗn chiến bằng mã tấu, một người thiệt mạng
0
Article
null
Hỗn chiến bằng mã tấu, một người thiệt mạng
,

(TinnhanhVietNamNet) – Khi Bảo vác mã tấu xông vào chém Pháp và Đức thì cũng nhận được những đòn phản công bằng dao và mã tấu khiến Bảo gục ngay tại chỗ.

TIN LIÊN QUAN


Cuộc hỗn chiến diễn ra vào lúc 0h ngày 22/5, tại một quán phở ở thị trấn Phú Long, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Nạn nhân là Nguyễn Vương Bảo, ở khu phố Phú Thịnh, thị trấn Phú Long.

Vào khoảng 0 giờ ngày 22/5, hai anh em Nguyễn Ngọc Pháp và Nguyễn Ngọc Đức (ở khu phố Phú Thành) cùng hai người bạn gái vào ăn đêm tại một quán phở ở thị trấn Phú Long.

Cùng ngồi trong quán có Nguyễn Vương Bảo và một người bạn của anh này. Do có mâu thuẫn từ trước nên Pháp tiến lại gần “hỏi chuyện” và dùng đũa đâm vào lưng Bảo.

Bực mình, Bảo chạy đi gọi thêm đồng bọn để “dạy cho Pháp một bài học”. Chỉ vài phút sau, nhóm này đã cầm theo mã tấu, gậy gộc quay lại quán tấn công anh em Pháp, Đức.

Không đứng yên chịu trận, Pháp, Đức cũng có sẵn hung khí để đáp trả. Khi Bảo vác mã tấu xông vào chém Pháp và Đức thì cũng nhận được những đòn phản công bằng dao, mã tấu khiến Bảo gục ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, anh em Pháp Đức đã bỏ trốn vào thành phố Hồ Chí Minh. Bảo được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do mất nhiều máu nên đã tử vong ngay sau đó.

Được gia đình động viên, Pháp đã quay về đầu thú. Công an tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục điều tra, giải quyết vụ việc.

  • Sơn Hùng

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,