221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1281392
Hà Nội mong mỏi có lễ hội pháo hoa vào Đại lễ
1
Article
null
Hà Nội mong mỏi có lễ hội pháo hoa vào Đại lễ
,

(TinhnhanhVietNamNet)-Nguyện vọng của Hà Nội là có 3 đêm trình diễn pháo hóa trong 10 ngày vui Đại lễ vừa được gửi tới Văn phòng Chính phủ để xem xét cho ý kiến.

Mô tả ảnh.
Trình diễn pháo hoa (Ảnh minh họa)
UBND thành phố Hà Nội đã đồng ý về chủ trương với đề nghị của một công ty để tổ chức Lễ hội pháo hoa dịp Đại lễ 1000 năm.

Theo đó, chương trình sẽ có 20 phút trình diễn pháo hoa tầm thấp kết hợp ánh sáng tại hồ Hoàn Kiếm, ngay sau lễ khai mạc dịp Đại lễ vào ngày 1/10.

Đêm 2/10 sẽ là 30 phút pháo hoa tầm cao kết hợp âm thanh, ánh sáng tại Hồ Tây vào 21h. Cũng trong đêm này, ngoài trình diễn pháo hoa, các màn biểu diễn nghệ thuật cũng sẽ được tổ chức và được tường thuật trực tiếp trên đài phát thanh, truyền hình.

Đêm trình diễn thứ 3 sẽ diễn ra sau lễ bế mạc vào ngày 10/10 tại sân Mỹ Đình với 30 phút pháo hoa tầm cao kết hợp ánh sáng.

Nguyện vọng trên đã được gửi tới Văn phòng Chính phủ, đề nghị được báo cáo Phó Thủ tướng thường trực Nguyễn Sinh Hùng - Trưởng Ban chỉ đạo quốc gia kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - để xem xét và cho ý kiến.

Tước đó, UBND thành phố đã chỉ đạo các bên tham gia phải xây dựng, hoàn thiện đề án, kịch bản cụ thể cho việc bắn pháo hoa nghệ thuật này trước ngày 30/5.

  • Cẩm Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,