221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1281012
Giết 2 mạng người, dìm xác để phi tang
0
Article
null
Giết 2 mạng người, dìm xác để phi tang
,
(TinnhanhVietNamNet) – Ngày 20/5, Cơ quan CSĐT tỉnh TT-Huế vừa điều tra làm rõ vụ giết 2 người phụ nữ rồi buộc đá dìm xác trên sông Đại Giang.

Hung thủ bị bắt giữ là Nguyễn Toàn (SN 1971, thôn Phú Nam 2, Thủy Châu, TT Huế). Tại cơ quan điều tra, hắn khai nhận đã giết chết chị Nguyễn Thị Diệu Hiền (47 tuổi, trú xã Tân Sơn, TP.Plâyku, tỉnh Gia Lai) và Dương Thị Thúy (19 tuổi, cùng quê với Toàn) vào tối 15/5.

Tối 15/5, Toàn có rủ Hiền cùng Thúy đi uống café. Đến bãi sông vắng, Toàn nảy sinh ý định giết chị Hiền để cướp một dây chuyền vàng, một đôi bông tai và một nhẫn vàng. Để tiện đường hành sự, y nói với Thúy đi trước vì y có chuyện riêng muốn tâm sự với chị Hiền.

Nhân cơ hội chị Hiền không để ý, Toàn lấy hòn đá đập mạnh vào sau gáy chị Hiền khiến chị này chết ngay tại chỗ.

Hành sự xong, sợ bị lộ nên Toàn tiếp tục đuổi theo Thúy để giết bịt đầu mối.

Sau khi giết chết chị Hiền và Thúy, Toàn lấy dây thép buộc xác 2 nạn nhân vào 2 tảng đá to rồi mang ra giữa sông Đại Giang đoạn chảy qua thị xã Hương Thủy (TT-Huế) để dìm.

Đến ngày 17/5, xác chị Hiền đã được lực lượng công an tỉnh TT-Huế tìm thấy trên đoạn sông thuộc địa phận giáp ranh giữa 2 xã Phú Lương (huyện Phú Vang) và phường Thủy Châu (thị xã Hương Thủy).

Ngày 20/5, xác nạn nhân Dương Thị Thúy nổi lềnh bềnh cách khu vực tìm thấy xác chị Hiền 200m.

Thi thể 2 nạn nhân khi được phát hiện đều trong tình trạng trương phình, một số chỗ đã bắt đầu phân hủy và bốc mùi. Toàn bộ cơ thể bị biến dạng.

Được biết, chị Hiền ra TT-Huế chăm sóc cha ốm nặng tại bệnh viện TW Huế từ tháng 2/2010, còn Dương Thị Thúy hiện đang ở với bà ngoại.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ vụ án để di lý tội danh của Nguyễn Toàn lên VKSND.

  • Đắc Lập

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,