221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1280839
Đâm vào thành cầu, xe Container bốc cháy dữ dội
1
Article
null
Đâm vào thành cầu, xe Container bốc cháy dữ dội
,
(TinnhanhVietNamNet)-Rạng sáng 20/5, một xe container bỗng nhiên bốc cháy dữ dội trên cầu Chánh Hòa (xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình).


TIN LIÊN QUAN


Chiếc xe tải đầu kéo BKS 21H – 5126 (kéo thùng container BKS 21R – 0025) do tài xế Trần Công Thu (SN 1963, trú tại phường 10, quận 10, TP.HCM) điều khiển khi đang chạy hướng Nam – Bắc đến cầu Chánh Hòa thì bỗng nhiên nổ lốp trước bên phải, tông vào thành cầu và bốc cháy. Anh Thu đã phải bỏ cả xe nhảy xuống vì lửa bốc lên rất nhanh.
Một số người chứng kiến vụ tai nạn cho biết khi họ nghe tiếng nổ lớn và chạy đến thì thấy xe container đang bốc cháy rừng rực.

Không có thiệt hại về người nhưng vụ tai nạn đã khiến chiếc xe bị cháy rụi, phần thùng container bị vỡ làm số thanh long trên xe bị đổ hết xuống đường.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Quảng Bình đã điều động hai xe cứu hỏa đến chữa cháy.

Vụ tai nạn này cũng khiến giao thông ùn tắc cục bộ khoảng 2 km, các phương tiện phải dừng ở 2 bên đầu cầu. Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với Công an huyện Bố Trạch điều tiết giao thông. Khoảng gần 7h, giao thông đã thông suốt.
  • Nghiêm Lâm
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,