221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1279515
Bóc lịch 5 năm vì cắt "của quý" của chồng
0
Article
null
Bóc lịch 5 năm vì cắt 'của quý' của chồng
,

(TinnhanhVietNamNet) – Ghen tuông, Mùi dùng dao cắt phăng “của quý” của chồng và phải trả giá bằng 5 năm bóc lịch.

TIN LIÊN QUAN

Đó là mức án mà tòa án nhân dân huyện Tiền Hải dành cho Nguyễn Đỗ Thị Mùi, sinh năm 1979 ở Tây Giang, Tiền Hải, Thái Bình. Trong phiên tòa sơ thẩm ngày 13/5, Mùi bị khởi tố về tội cố ý gây thương tích, buộc bồi thường cho nạn nhân và bị phạt 5 năm tù giam.

0h30 phút ngày 23/12/2009, do nghi ngờ chồng là anh Vi Văn Roãn ngoại tình, Mùi đã dùng dao cắt đứt dương vật của chồng trước mặt hai đứa con nhỏ. Ngay sau đó, anh này đã được đưa đến bệnh viện để nối liền phần bị đứt lìa. Tỉ lệ thương tật được xác định là 32%.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra chuyện vợ ghen tuông rồi cắt "của quý" của chồng.

Giữa tháng 3 năm 2010, Tòa án nhân dân TP. Tuy Hòa ( Phú Yên) cũng mở phiên tòa xét xử, tuyên phạt Đỗ Thị Kim Hoa (SN 1972, khu phố Phước Hậu 1, phường 9, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) 36 tháng tù giam về tội cố ý gây thương tích. Người phụ nữ này do nghi ngờ chồng ngoại tình, đã đun dầu ăn đổ vào bộ phận sinh dục để anh này tiệt đường lăng nhăng.

Tháng 10/2009, anh Bùi Văn Q. (thôn Châu Me, xã Đức Phong, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi) đi chơi đến rạng sáng hôm sau mới về nhà. Do nói đùa với vợ là “đi chơi gái về” nên sáng hôm sau, vợ anh là chị Huỳnh Thị Lê Chi (SN 1986) nổi giận dùng dao cắt luôn của quý của anh.

  • Thanh Sơn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,