221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1274130
Từ va quẹt xe máy dẫn tới… giết người!
0
Article
null
Đà Nẵng:
Từ va quẹt xe máy dẫn tới… giết người!
,

– Từ vụ va quẹt xe máy, Vương đã dùng dao mổ lợn chém Hùng chết và Lý bị thương nặng vì tát vào mặt mình!

Mô tả ảnh.

Bị cáo Huỳnh Văn Vương tại phiên toà Ảnh: Ngọc Phú

Theo cáo trạng của Viện KSND TP Đà Nẵng, khoảng 16g30 ngày 23/2, sau khi uống rượu và không tìm được người chơi bài, Vương điều khiển xe máy rồ ga gây ồn ào ở khu vực kiệt tổ 9 đường Nguyễn Văn Cừ và va quẹt vào người Bùi Văn Lý (sinh 1987, trú phường Hoà Hiệp Bắc).

Thấy Vương ngỗ ngược, Lý và bạn là Nguyễn Xuân Hùng (sinh năm 1981, trú cùng phường Hoà Hiệp Bắc) đã gây gổ và xảy ra xô xát. Sau khi tát Vương mấy cái vào mặt, Lý và Hùng kéo về uống cà phê tại quán bà Qua ở số 28 Nguyễn Văn Cừ.

Hai người hoàn toàn không ngờ trong cơn tức tối, Vương đã chạy xe về lò mổ của ông Trần Bình (nơi Vương đang làm thuê), lấy 2 con dao mổ lợn rồi mang đi tìm người đánh mình để trả thù. Thấy Hùng và Lý đang ngồi uống cà phê với mấy người bạn, Vương liền xông tới chém túi bụi.


Hùng và Lý hốt hoảng bỏ chạy qua bên kia đường nhưng bị Vương đuổi kịp, dùng dao mổ lợn đâm một nhát vào ngực của Hùng khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ do thủng tim, thủng phổi. Trong cơn say máu, bị cáo tiếp tục xách dao đuổi theo đâm thấu ngực trái của Lý, gây tràn khí, máu tràn phổi với tỷ lệ thương tích 15%.

Lúc đó anh Đặng Thanh Phương, Phó Ban bảo vệ dân phố phường Hòa Hiệp Bắc từ trong nhà chạy ra xem tình hình, thấy Vương lăm lăm trên tay 2 con dao rất hung hãn nên điện báo Công an phường phối hợp với người dân xung quanh vây bắt đối tượng ngay tại chỗ.

Nhiều người dự khán phiên toà ngày 17/4 cho rằng, mức án tù chung thân mà Hội đồng xét xử TAND TP Đà Nẵng tuyên phạt Huỳnh Văn Vương là thích đáng, nhưng nếu hai bên biết kềm chế hơn sau vụ va quẹt xe máy thì họ đã không phải chịu hậu quả bi thảm đến thế. Anh Hùng chết đi khiến người vợ trẻ và đứa con nhỏ 3 tuổi không còn chỗ nương tựa. Mẹ bị cáo Vương sau khi nghe con gây tội, quá đau buồn mà dẫn tới bị TNGT và mất sau đó không lâu...

  • Hải Châu

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,