221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1273453
Triệt phá ổ mại dâm "bấm còi"
0
Article
null
Hà Nội:
Triệt phá ổ mại dâm 'bấm còi'
,

- Nghe tiếng còi xe, “tú ông” lao ra nhận mặt khách rồi dẫn khách vào cuộc “mây mưa” với gái mại dâm.

Tin liên quan:

>> Bị truy quét dữ, gái mại dâm về quê ’lánh nạn’
>> Nghi án hiếp dâm em vợ

Sáng 14/4, Công an TP Hà Nội cho biết đã bắt tạm giam Đỗ Văn Thắng (19 tuổi) và Lê Văn Huy (20 tuổi) cùng ở Vĩnh Phúc về hành vi chứa mại dâm.

Thắng và Huy đứng ra quản lý quán tẩm quất ở Thị trấn Phủ Lỗ, huyện Sóc Sơn, HN. Hai “tú ông” tuyển 6- 7 “chân dài” tuổi từ 19 đến 29, có cả người dân tộc và nuôi ăn ở tại quán để phục vụ khách.

Cả hai đã phải cất công lên các tỉnh Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, thông qua người quen tuyển các em gái về để “câu khách”.

Thắng và Huy tại cơ quan Công an. Thắng và Huy tại cơ quan Công an.
Thắng và Huy tại cơ quan công an.

Để “che mắt thế gian”, từ tháng 7/2009 đến nay, quán tẩm quất này được ngụy trang khá kỹ càng. Nhìn bên ngoài, quán chỉ là một căn nhà cấp 4 với cửa xếp phía trước, nhưng bên trong là một dãy nhà gồm 6 phòng. Mỗi phòng được trang bị một chiếc giường đơn, chăn và đệm.

Thắng có nhiệm vụ đứng ra giao dịch và thu tiền của khách làng chơi. Giá một lần "vui vẻ" khoảng 100.000 đồng, các gái bán dâm chỉ được nhận 30.000 đồng tiền công sau mỗi lần tiếp khách.

Ngoài số nhân viên, quản lý, tại ổ mại dâm trá hình này luôn có 4 bảo vệ, làm nhiệm vụ mở cửa, đón khách. Họ làm theo ca, thay nhau túc trực 24/24 mỗi ngày.

Mất nửa tháng theo dõi ổ mại dâm trá hình này, các trinh sát Đội 2, Phòng PC14, Công an HN mới nắm được quy luật hoạt động của quán: Mỗi khi khách đến mua dâm đều bấm còi ra "tín hiệu". Khi “tú ông” nhận mặt khách quen mới ra mở cửa để dẫn khách vào.

Chiều ngày 12/4, một đôi nam nữ bị bắt quả tang khi đang mua bán dâm trong phòng. Khi bị tóm, Thắng và Huy khai, quán tẩm quất này do Ngô Văn Hào (41 tuổi, ở Sóc Sơn) làm chủ.

Thắng được thuê từ khá lâu, còn Huy mới được ông chủ thuê về một ngày trước khi bị bắt. Huy đứng ra làm hợp đồng thuê khu nhà thay Hào, kiêm cả quản lý nhân viên tại quán. Sau mỗi ngày, số tiền thu từ khách làng chơi, Huy, Thắng đều phải nộp lại cho Hào.

Hiện số gái bán dâm đã bị đưa vào trại phục hồi nhân phẩm Lộc Hà. Riêng kẻ đứng đầu là "tú ông" Ngô Văn Hào đang bỏ trốn.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,