221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1273733
Tai nạn thảm khốc, 2 người chết không toàn thây
0
Article
null
Tai nạn thảm khốc, 2 người chết không toàn thây
,

(Tin nhanh VietNamNet) - Sáng nay (15-4) tại Km 1631 Quốc lộ 1A, một chiếc xe tải lao đầu vào xe container. 2 người trên xe tải chết trong tình trạng biến dạng hình hài.

>>>TIN LIÊN QUAN



Những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, xe tải 47K - 8769 chạy hướng TPHCM - Hà Nội đang đi trên đường thì gặp một nhóm nữ sinh đi xe đạp từ phía UBND xã Hòa Minh rẽ lên Quốc lộ 1A. Không kịp tránh nhóm nữ sinh này, xe tải đã đâm thẳng vào chiếc xe container mang biển kiểm soát 52LD - 4105 chạy ngược chiều.

Tiếng nổ dữ dội khi hai xe đâm thẳng vào nhau khiến người đi đường không khỏi choáng váng. Những mảnh vỡ của thân xe văng khắp nơi trên đường. Ít nhất hai người ngồi trên xe tải đã thiệt mạng và không xác định được danh tính do cơ thể họ đã biến dạng. Cả hai xe đều bị hư hỏng nặng nề.

Mô tả ảnh.

Do va chạm mạnh hai xe đã hư hỏng rất nặng.(Ảnh: bee.net)



Anh Chế Hồng Văn Lộc, tài xế chiếc xe Container, may mắn sống sót trong sự bàng hoàng, kinh sợ. Khi đã chấn tĩnh lại, anh nhảy xuống xe và thở phào vì nhóm nữ sinh không ai bị thương.

Anh Lộc cho hay khi 2 chiếc xe chỉ còn cách nhau vài mét anh nhìn thấy tài xế xe tải có vẻ như "gà gật".

Nhận được tin, CSGT Công an huyện Tuy Phong đã lập tức có mặt để phong tỏa hiện trường đồng thời tiến hành phân luồng giao thông tránh tình trạng ùn tắc. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được Công an huyện Tuy Phong làm rõ.

  • L. Tình

    .

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,