221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1275186
Côn đồ dính AIDS tấn công làm công an viên bị thương
0
Article
null
TP.HCM:
Côn đồ dính AIDS tấn công làm công an viên bị thương
,

– Sau khi làm một công an viên bị thương và bị dính 2 phát đạn, đối tượng côn đồ dính AIDS mới chịu khuất phục.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 22/4 Thượng tá Nguyễn Văn Quý – Phó trưởng Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đang củng cố hồ sơ nhằm xử lý đối với nhóm thanh niên hung hãn, tấn công lực lượng công an xã Bình Chánh và huyện Bình Chánh vào rạng sáng cùng ngày.

Ngay trong chiều 22/4, cơ quan công an đã tạm giữ đối với 6 đối tượng có liên quan nhằm mở rộng điều tra và tiếp tục truy xét các đối tượng có liên quan còn lại.

cong an xa
Sau khi sự việc xảy ra, một số người thân, gia đình của nhóm thanh niên đến trụ sở công an xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh để la lối, lớn tiếng. Ảnh: Đàm Đệ

Theo thông tin ban đầu, và nhiều nhân chứng kể lại, vào khoảng 3h sáng ngày 22/4, lực lượng tuần tra công an xã Bình Chánh đang trên đường tuần tra đã phát hiện và nhắc nhở một nhóm khoảng gần 10 thanh niên đang "lai rai", gây ồn ào tại một quán nhậu trên quốc lộ 1A thuộc ấp 2, xã Bình Chánh. Trong lúc này, nhóm thanh niên nói trên đã cự cãi lại lực lượng công an làm nhiệm vụ.

Không dừng lại ở đó, nhóm thanh niên hung hãn đã tấn công lại lực lượng công an. Trong số đó có tên Huỳnh Nguyễn Ngọc Hòa (SN 1985, ngụ ấp 3, xã Bình Chánh) là đối tượng bị dính AIDS, vừa đi cai nghiện về, đã đập chai bia để chống chế. Sau đó, Hòa dùng vỏ chai bia rạch vào người mình, để tự gây chảy máu rồi dõng dạc tuyên bố “tao bị AIDS, tao sẽ đâm hết tất cả để lây cho tụi mày luôn”.

Lực lượng công an xã lúc này đã phải nhờ đến sự can thiệp của Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an huyện Bình Chánh. Tuy nhiên, lúc này Hòa và những người nhậu chung vẫn hung hãn, thậm chí hành hung cả chủ quán nhậu.

Sau đó, Hòa cầm vỏ chai bia dính máu để đuổi rượt theo một số công an viên. Lúc này, một công an viên tên Nghĩa đã sử dụng súng để bắn trả. 6 – 7 phát đạn đã bị bắn ra, gây náo loạn trong đêm, trong đó chỉ có một viên đạn bay sượt chân của Hòa.

Vì súng hết đạn, lại bị Hòa dùng vỏ chai bia tấn công trọng thương ở khu vực tay nên đồng chí Nghĩa đã cầu cứu các đồng nghiệp khác. Cùng lúc này, 2 công an khác lao đến, dùng súng bắn Hòa bị thương ở tay.

Bị dính đạn nhưng Hòa vẫn cùng đồng bọn nhanh chân tẩu thoát. Ngay thời điểm rạng sáng, Hòa đã được gia đình đưa đến công an địa phương đầu thú. Điều đáng nói là sau đó, gia đình của một số đối tượng nói trên đã đến trụ sở công an xã Bình Chánh để chửi bới, gây náo động cơ quan này.

Được biết, hiện Hòa đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, chờ phẫu thuật lấy đầu đạn từ cánh tay ra. Riêng công an viên Nghĩa cũng đang được điều trị chống phơi nhiễm tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Bình Chánh mở rộng điều tra làm rõ.

  • Đàm Đệ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,